M.U sa thải tuyển trạch viên do Sir Alex tuyển dụng

Thứ năm - 15/01/2015 18:23
M.U sa thải tuyển trạch viên do Sir Alex tuyển dụng M.U sa thải tuyển trạch viên do Sir Alex tuyển dụng

Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định sa thải tuyển trạch viên Torben Aakjaer do ông có những phát ngôn mang đậm tính phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

Theo tờ Guardian, Torben Aakjaer có thành kiến không hay về người Hồi giáo sau vụ xả súng kinh hoàng tại thủ đô Paris của Pháp cách đây ít hôm. Bằng chứng là tuyển trạch viên người Đan Mạch đã đăng tải những phát ngôn không hay trên mạng xã hội Facebook hướng vào cộng đồng người Hồi giáo”.

Dù sau đó Aakjaer đã xóa những thông tin trên Facebook, ban lãnh đạo M.U vẫn phát hiện ra. Theo đó, các quan chức đội chủ sân Old Trafford quyết định đình chỉ công việc Aakjaer để làm rõ mọi chuyện. Sau khi phát hiện ra Aakjaer đã có những hành động làm tổn hại đến hình ảnh CLB, M.U quyết định sa thải chuyên gia săn lùng cầu thủ này.

M.U sa thải tuyển trạch viên do Sir Alex tuyển dụng 1
Aakjaer bị M.U sa thải vì gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của CLB. Ảnh: Telegraph.

“Chúng tôi chính thức chấm dứt hợp đồng với Aakjaer”, người phát ngôn của M.U phát biểu ngắn gọn vào ngày hôm qua (14/1). Ngoài ra, M.U cũng ra thông báo để răn đe những người khác: “Manchester United là một tổ chức toàn diện. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi nào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của CLB”.

Aakjaer gia nhập M.U năm 2011 theo lời mời của Sir Alex Ferguson. Trước đó, tuyển trạch viên 32 tuổi người Đan Mạch làm việc cho CLB Hamburg (Đức). Trên mạng xã hội Instagram, Aakjaer đăng rất nhiều ảnh về các buổi tập của bầy Quỷ đỏ tại trung tâm huấn luyện Carrington, trong đó có cả tấm ảnh tự sướng với Nani và bức thư Sir Alex chúc mừng ngày cưới của mình.

Theo đánh giá của Guardian, Aakjaer là một trong những chuyên gia săn đầu người được đánh giá rất cao. Anh từng giúp Sir Alex Ferguson giành được những bản hợp đồng quan trọng, đáng kể nhất là vụ Robin Van Persie rời Arsenal để gia nhập bầy Quỷ đỏ hè năm 2012.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 19,951
  •   Tháng hiện tại 596,689
  •   Tổng lượt truy cập 130,180,458