‘Torres là miếng ghép hoàn hảo của Atletico’

Thứ bảy - 17/01/2015 09:06
‘Torres là miếng ghép hoàn hảo của Atletico’ ‘Torres là miếng ghép hoàn hảo của Atletico’

Theo đánh giá của HLV Pep Guardiola, đưa tiền đạo Fernando Torres về Vicente Calderon là quyết định chính xác của người đồng nhiệm Diego Simeone.

Dù Torres thi đấu rất nhạt nhòa trong màu áo Chelsea cũng như AC Milan, HLV Diego Simeone vẫn quyết định đón chân sút người Tây Ban Nha trở lại Atletico Madrid. Đáp lại niềm tin của ông thầy người Argentina và cũng là đồng đội cũ, El Nino chơi đầy nỗ lực. Ở lần ra sân thứ ba, cựu sao Liverpool tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào Real Madrid trong trận hòa 2-2 tại lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua.

‘Torres là miếng ghép hoàn hảo của Atletico’ 1
Torres đang tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo Atletico? Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Torres qua màn ảnh nhỏ khi đang cùng Bayern Munich tập huấn tại Doha (Qatar), HLV Pep Guardiola cho rằng El Nino là miếng ghép hoàn hảo trong đội hình của người đồng nhiệm Diego Simeone.

“Torres là một cầu thủ đặc biệt nguy hiểm. Anh ấy hiểu rõ Atletico là đội bóng trong tim mình. El Nino quá hoàn hảo với CLB chủ sân Vicente Calderon. Simeone thích chơi bóng đá phản công và Torres rất phù hợp với chiến thuật thi đấu này”, trang Goal dẫn lời bài phỏng vấn của Pep Guardiola tại Doha.

Cựu chiến lược gia của Barca cũng đánh giá rất cao Atletico Madrid. Ông cho rằng nhà đương kim vô địch La Liga là 1 trong 5 đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Bayern Munich trong cuộc đua tới ngôi vô địch Champions League mùa này bên cạnh Real Madrid, Barcelona, Chelsea và PSG.

‘Torres là miếng ghép hoàn hảo của Atletico’ 2
Atletico của Torres là một trong những đối thủ đáng gờm tại Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

“Atletico, Barca và Real là những đối thủ lớn nhất của Bayern tại đấu trường châu Âu. Dĩ nhiên, Chelsea và PSG cũng không phải là những đội bóng dễ bị đánh bại”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định về cuộc chiến khốc liệt tại Champions League mùa này.

Trở lại với Fernando Torres. Cuộc chiến với Real Madrid là trận đầu tiên trong 2 năm trở lại đây El Nino lập cú đúp. Đó cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình, chân sút thuộc biên chế AC Milan ghi bàn tại Bernabeu.

Fernando Torres - sát thủ đã hiện nguyên hình?

El Nino đáp lại tình yêu của người đồng đội năm xưa Diego Simeone và fan đội bóng bằng cú đúp vào lưới kình địch cùng thành phố Madrid. Đêm qua, Torres sát thủ đã hiện nguyên hình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 19,334
  •   Tháng hiện tại 280,586
  •   Tổng lượt truy cập 128,878,764