Falcao sẽ chia tay M.U vì không được HLV Van Gaal tin tưởng

Thứ năm - 15/01/2015 15:41
Falcao sẽ chia tay M.U vì không được HLV Van Gaal tin tưởng Falcao sẽ chia tay M.U vì không được HLV Van Gaal tin tưởng

Theo Daily Mail, cựu tiền đạo người Colombia Faustino Asprilla khẳng định mối quan hệ giữa đồng hương Falcao và HLV Van Gaal không còn tốt đẹp ở M.U

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Faustino Asprilla đổ lỗi cho HLV Van Gaal trong việc sử dụng Falcao không thành công ở M.U. Đây là nguyên nhân dẫn đến chân sút người Colombia sẽ chia tay Quỷ đỏ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Falcao sẽ chia tay M.U vì không được HLV Van Gaal tin tưởng 1
Falcao không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal. Ảnh: Man United News.

Trên IB Times UK, cựu chân sút người Colombia chia sẻ: “Tôi nghĩ mối quan hệ giữa Falcao và HLV Van Gaal đã bị vỡ. Cậu ấy hiểu huấn luyện viên không còn cần mình”. Điều đó sẽ góp phần đẩy Falcao khỏi sân Old Trafford vào mùa hè 2015.

Ông Faustino Asprilla cho rằng, Falcao cần được tin tưởng và trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong buổi phỏng vấn, ông kể lại câu chuyện của bản thân khi được HLV Kevin Keegan trọng dụng. Cựu tuyển thủ người Colombia chia sẻ: “Tôi nhớ được HLV Kevin Keegan ủng hộ rất nhiều. Ở M.U, rõ ràng Falcao không được HLV Van Gaal tin tưởng”.

Tiền đạo một thời của Parma và Newcastle nhận xét thêm: “Falcao dính chấn thương đầu mùa giải, nhưng sau đó cậu ấy nỗ lực tập luyện và chứng minh vẫn là chân sút hàng đầu. Falcao chơi 5 trận và ghi bàn. Tuy nhiên, thật khó giải thích tại sao cậu ấy bất ngờ không được ra sân. Thật buồn khi chứng kiến Falcao bị đối xử như vậy”.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, ông Faustino Asprilla cho rằng: “Thực tế là tôi không biết HLV Van Gaal đang làm gì ở M.U. Tôi nghĩ các cầu thủ và người hâm mộ cảm thấy mơ hồ. Ông ấy thay đổi nhiều thứ, nhưng không đưa ra lời giải thích”.

Tương lai của Falcao ở sân Old Trafford trở nên mờ mịt sau khi bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của M.U trong trận mới nhất thua Southampton 0-1 ở vòng 21 Premier League. Hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn cuối cùng, thậm chí sau cả chân sút trẻ Wilson. Nếu hoàn cảnh hiện tại không thay đổi, chân sút người Colombia chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải là việc khó tránh khỏi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 20,020
  •   Tháng hiện tại 596,758
  •   Tổng lượt truy cập 130,180,527