Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League

Chủ nhật - 04/01/2015 03:14
Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League

Theo tiết lộ của thư ký CLB Chelsea, David Barnard, HLV Jose Mourinho đã dự đoán chính xác PSG sẽ là đối thủ mà The Blues phải gặp ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League 2014/15. Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea tái ngộ PSG, đội bóng mà The Blues đã may mắn đánh bại ở vòng tứ kết mùa trước nhờ luật bàn thắng sân khách.

Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League 1
Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ của Chelsea tại vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Goal

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, thư ký của CLB Chelsea, David Barnard tiết lộ, "Mourinho đã đoán đúng đối thủ mà chúng tôi sẽ gặp. Tôi nghĩ cả hai đội đều có những thay đổi so với cách đây 1 năm song chúng tôi cố gắng tận dụng tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về".

"Tất cả các đội bóng có mặt ở vòng knock-out đều rất mạnh, PSG không phải ngoại lệ. Rõ ràng, chúng tôi biết khá rõ họ do hai đội từng gặp nhau ở mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, sự bổ sung chất lượng của họ, trung vệ David Luiz cũng chẳng xa lạ gì với chúng tôi".

Giám đốc thể thao của PSG, Olivier Letang đáp trả: "Tôi nghĩ David sẽ rất vui mừng khi được trở lại Stamford Bridge và góp phần quan trọng giúp PSG giành chiến thắng. Chúng tôi hy vọng sẽ báo thù thành công Chelsea".

Ở một cuộc tái ngộ rất đáng chú ý khác, Barcelona sẽ gặp lại đối thủ họ từng đánh bại ở vòng 1/8 mùa trước, Man City. Ngay khi hay tin, HLV Luis Enrique chia sẻ: "Man City là đối thủ rất khó lường. Nhưng tôi là một người có lối suy nghĩ tích cực nên chúng tôi tự tin sẽ giành quyền đi tiếp".

Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League 2
Sẽ rất khó để Man City trả món nợ thua chung cuộc 1-4 trước Barca tại vòng 1/8 Champions League mùa trước. Ảnh: Getty Images

Trong khi giám đốc thể thao của Man Xanh, Txiki Begiristain cũng chẳng tỏ ra ngán ngại đội bóng cũ: "Mọi cặp đấu đều cân bằng. Man City đã có những tiến bộ đáng kể so với mùa trước. Chúng tôi cũng đang rất tự tin sau những chiến thắng ấn tượng trước Bayern Munich hay AS Roma tại vòng bảng".

Một cuộc so tài cũng rất đáng chờ đợi giữa hai cựu vương Juventus và Borussia Dortmund. Trong khi Juve vẫn là một thế lực gần như tuyệt đối tại Serie A thì Dortmund lại đang sa sút trẩm trọng ở giải đấu quốc nội. Có lẽ chính vì lý do đó mà giám đốc thể thao của nhà vô địch nước Ý, Pavel Nedved tỏ ra khá vui mừng sau lễ bốc thăm.

"Real, Bayern hay Barca vượt trội so với phần còn lại nên chúng tôi rất vui vì gặp một đối thủ vừa tầm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần hết sức dè chừng bởi Dortmund sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng. Tôi hâm mộ phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và đang rất háo hức chờ đợi màn đọ sức giữa hai đội", cựu danh thủ người CH Czech cho biết trên uefa.com.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 21,155
  •   Tháng hiện tại 226,704
  •   Tổng lượt truy cập 128,824,882