Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp

Chủ nhật - 04/01/2015 04:33
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp

Mở tỷ số từ khá sớm nhưng những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự khiến Chelsea phải nhận thất bại cay đắng 3-5 trong trận derby thành London với Tottenham.

Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 1
Đội hình xuất phát và thay người của hai đội.
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian (Salah 72'), Oscar (Ramires 46'), Hazard; Costa.
Tottenham: Lloris; Walker, Fazio, Vertonghen, Rose (Davies 76'); Bentaleb, Mason 6 (Dembele 14'); Chadli, Eriksen, Townsend (Paulinho 66'); Kane.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 2
Sau cú mất điểm trên sân Southampton 2 ngày trước, Chelsea tràn lên tấn công với mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận derby thành London với Tottenham. Phút 18, The Blues có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Diego Costa.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 3
Đón đường chuyền quá thuận lợi của Oscar, tiền đạo người Tây Ban Nha dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 4
Có được bàn thắng từ khá sớm, Chelsea càng chơi càng hưng phấn. Đội khách lẽ ra đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 nếu trọng tài cho họ được hưởng 1 quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Vertonghen hay cú dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc của Oscar.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 5
Sau quãng thời gian đầu trận nhập cuộc không thật tốt, Tottenham bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa. Tài năng trẻ Harry Kane có pha che bóng khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của Oscar trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 6
Chưa hết choáng váng sau khi bị chọc thủng lưới, Chelsea tiếp tục phải đón nhận thêm 2 bàn thua nữa ở cuối hiệp 1. Phút 45, Danny Rose có pha băng vào dũng mãnh sút bồi tung lưới đội khách.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 7
1 phút sau, đến lượt Andros Townsend thực hiện quả phạt đền thành công sau tình huống Harry Kane bị Gary Cahill phạm lỗi trong vòng cấm.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 8
Thời gian nghỉ giữa hiệp cũng không thể giúp Chelsea tạo ra thế trận khá khẩm hơn. Phút 52, tài năng trẻ Harry Kane tiếp tục phong độ chói sáng ở trận này với pha sửa lòng đẳng cấp vào góc xa không cho Courtois cơ hội cản phá.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 9
Tài năng trẻ 21 tuổi Harry Kane xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đóng góp một cú đúp và đặt dấu giầy ở 2 bàn thắng khác của Spurs.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 10
Eden Hazard rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Chelsea ở phút 61 sau pha phối hợp đập nhả đẹp mắt với Fabregas.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 11
Tuy nhiên, hàng phòng ngự hớ hênh của The Blues tiếp tục bị khai thác triệt để. Phút 78, Nacer Chadli có pha đi bóng như chốn không người trước khi dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 5-2.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 12
Nỗ lực tràn lên tấn công trong những phút cuối chỉ giúp đội khách có được bàn thắng để tiếp tục giữ ngôi đầu chứ không thể tránh khỏi thất bại cay đắng.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 13
Mourinho chắc chắn không thể hài lòng với phong độ của các học trò. Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong tổng số 715 trận đấu chính thức trên băng ghế chỉ đạo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chứng kiến các học trò để thủng lưới 5 bàn. Trước đó vào 11/2010, Mou lần đầu tiên nếm trải cảm giác này khi Real Madrid nhận thất bại 0-5 trước kình địch Barcelona.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 14
Thất bại này khiến Chelsea vẫn chỉ có được 46 điểm và chính thức bị Man City bắt kịp sau khi nhà ĐKVĐ Premier League có chiến thắng toát mồ hôi hột trước Sunderland ở trận đấu diễn ra trước đó.
Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp 15
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 20.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 6,605
  •   Tháng hiện tại 240,569
  •   Tổng lượt truy cập 128,838,747