‘Không có chỗ cho Messi tại Real’

Thứ sáu - 09/01/2015 14:48
‘Không có chỗ cho Messi tại Real’ ‘Không có chỗ cho Messi tại Real’

Thủ thành Iker Casillas khẳng định, Real Madrid sẽ không cần phải chiêu mộ Lionel Messi ngay cả khi kình địch Barcelona sẵn sàng bán siêu sao người Argentina.

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến tương lai của Lionel Messi luôn trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp các mặt báo xứ sở đấu bò. Nhiều nguồn tin cho rằng, ngôi sao người Argentina đang tỏ ra bất mãn với cách cầm quân của ông thầy Luis Enrique nên có ý định dứt áo ra đi.

Vốn nổi tiếng là một chuyên gia săn “bom tấn” nên trước thông tin Messi có thể chia tay Barca, không ít nghi vấn về khả năng Real Madrid sẽ nhập cuộc hòng biến Kền kền trắng trở thành một dải ngân hà thực sự, một đội bóng hùng mạnh nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn mới đây trên Marca, thủ thành Iker Casillas lập tức phủ nhận điều này.

“Không. Chúng tôi chẳng cần Messi. Với đội hình hiện tại, Real đủ sức giành tất cả các danh hiệu cao quý ở mùa giải năm nay”, ngôi sao 33 tuổi khẳng định chắc như đinh đóng cột.

‘Không có chỗ cho Messi tại Real’ 1
Casillas tin rằng Real Madrid không cần phải chiêu mộ thêm một ngôi sao như Lionel Messi. Ảnh: Zimbio

Casillas cũng không tin Barca sẽ lâm vào khủng hoảng bởi những tin đồn về Messi hay việc sa thải giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta và trợ lý Carles Puyol. “Tôi không nghĩ Barca đang rơi vào khủng hoảng. Tại La Liga, cúp Nhà Vua hay Champions League họ đều thi đấu khá tốt. Họ vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu ở cả 3 giải đấu trên. Real sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc gia tăng cách biệt với họ tại La Liga. Cuộc đua hứa hẹn sẽ rất căng thẳng”.

Theo tiết lộ mới đây của cựu trợ lý HLV Barca, Henk Ten Cate, rất khó để Messi chia tay sân Nou Camp. Lý do không phải bởi những ràng buộc trong hợp đồng hay vấn đề tiền bạc đơn thuần mà vì lời hứa với HLV Tito Vilanova trước khi vị chiến lược gia xấu xố này qua đời.

Messi khó chia tay Barca vì lỡ hứa với người đã khuất

Cựu HLV Barca, Henk Ten Cate vừa lý giải lý do tại sao Lionel Messi chưa thể chia tay đội bóng xứ Catalunya vì trót hứa với người đã khuất.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Casillas không ngần ngại khẳng định HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti xuất sắc hơn ông thầy cũ Jose Mourinho. “Ancelotti xuất sắc hơn Mourinho. Với Mou, tôi trải qua cả cung bậc cảm xúc yêu lẫn ghét. Khi ông ấy còn tại vị, tôi đã không nói chuyện với ông ấy bởi ông ấy không hề muốn trọng dụng tôi. Tôi nghĩ, lúc này tôi cũng chẳng cần phải chia sẻ điều gì với Mou bởi ông ấy đã dẫn dắt đội bóng khác”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 16,854
  •   Tháng hiện tại 189,377
  •   Tổng lượt truy cập 128,787,555