HLV Miura loại 5 tuyển thủ

Thứ sáu - 07/11/2014 01:00
HLV Miura loại 5 tuyển thủ HLV Miura loại 5 tuyển thủ

Sau đợt tập huấn tại Bình Dương và TP.HCM, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura đã quyết định loại 5 cầu thủ trước khi bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng tại Hà Nội.

5 cầu thủ không được giữ lại là Đào Duy Khánh, Trần Bửu Ngọc (thủ môn), Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long và Hồ Ngọc Thắng. Trong số này, Duy Khánh và Bửu Ngọc bị chấn thương nên bất đắc dĩ ông Miura phải gạch tên. 3 người còn loại đơn thuần vì lý do chuyên môn.

Với việc Bửu Ngọc bị loại, ĐTVN hiện tại còn 3 thủ môn là Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Thanh Bình. Rất có thể cả 3 sẽ được đăng ký tại AFF Cup sắp tới. Hồ Ngọc Thắng là cầu thủ được tăng cường từ sau ASIAD 17 nhưng anh đã không thể được giữ lại. Bùi Văn Long và Âu Văn Hoàn tuy là 2 hậu vệ phải hàng đầu V.League nhưng gần như chỉ chơi được một vị trí ở hàng thủ, không chơi đa năng như một số cầu thủ khác, điển hình là Quế Ngọc Hải nên cũng bị HLV Miura gạch tên.

HLV Miura loại 5 tuyển thủ 1
Bùi Văn Long và Âu Văn Hoàn đều không được giữ lại khi không đáp ứng những yêu cầu mà HLV Miura đề ra. Ảnh: Nguyễn Đăng.

HLV Toshiya Miura rất thích mẫu cầu thủ có thể chơi ít nhất 2 vị trí trên sân. Tiêu chí chọn cầu thủ của ông là họ phải hiểu được chiến thuật do ông đề ra, tranh cướp bóng tích cực và di chuyển không bóng hợp lý. 4 trận đấu giao hữu trước U23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc, Đồng Nai và Quảng Nam là quá đủ để ông đánh giá chính xác năng lực các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định trên.

Trước 5 cầu thủ này, HLV Miura đã loại 3 ngôi sao của SHB.Đà Nẵng là Huỳnh Quốc Anh, Hoàng Minh Tâm và Nguyễn Vũ Phong sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Hiện tại, quân số của ĐTVN là 25 cầu thủ và đội sẽ gút danh sách chính thức dự AFF Cup sau 2 trận giao hữu gặp Palestine (9/11) và Malaysia (16/11) trên sân Mỹ Đình.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vĩnh lợi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 13,297
  •   Tháng hiện tại 813,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,431,371