Cầu thủ Việt bị cướp ngay trên đường phố TP.HCM

Thứ sáu - 07/11/2014 01:00
Cầu thủ Việt bị cướp ngay trên đường phố TP.HCM Cầu thủ Việt bị cướp ngay trên đường phố TP.HCM

Đang chạy xe về nhà ngủ cùng bạn, hậu vệ Kim Long của CLB hạng nhất TP.HCM bị 2 tên cướp tấn công từ phía sau, cắt dây đeo túi xách có đựng iPad trong nháy mắt.

Tối 1/11, Kim Long cùng bạn đi trên một chiếc xe dream chạy về nhà ở Gò Vấp để ngủ. Bất ngờ từ phía sau, 2 tên cướp phóng tới, cắt dây đeo túi xách trong nháy máy, lấy đi chiếc iPad rồi tẩu thoát. Kim Long không bị thương tích gì trong khi bạn của anh bị xây xát nhẹ.

Trên trang xã hội cá nhân, Kim Long cho biết: “Đó giờ chỉ nghe kể là bị giật giỏ, cướp điện thoại rồi suy nghĩ không biết cảm giác lúc ấy như thế nào. Thế là cuối cùng cũng được mấy ảnh cho biết cái cảm giác bị cướp là như thế nào. Quá nhanh, quá nguy hiểm. Đi tong luôn cái iPad theo mình gần 3 năm…”.

Trao đổi với phóng viên, hậu vệ đang khoác áo CLB hạng nhất TP.HCM cho biết: "Long bị cướp ở đường Lê Hồng Phong nối dài, đoạn gần hồ Kỳ Hòa, lúc gần 12h đêm. Chiếc iPad trị giá 14 triệu đồng lúc mua. Long cũng không trình báo công an vì thời điểm ấy trời tối, không nhìn rõ mặt kẻ cướp, và lại bị trầy xước nhẹ nên không chú ý".

Cầu thủ Việt bị cướp ngay trên đường phố TP.HCM 1
Kim Long (áo đỏ) trong màu áo TP.HCM thi đấu tại mùa giải hạng nhất vừa qua. Ảnh: Quốc Tài.

Chuyện cướp diễn ra với các vận động viên thể thao, đặc biệt là cầu thủ không phải là hiểm tại Việt Nam. Đầu năm 2014, tiền đạo Minh Nguyệt của đội bóng nữ Hà Nội đã bị tên cướp giật dây chuyền ngay trước cửa sân Thống Nhất.

Trước đó vào tháng 9/2013, thủ môn Phí Minh Long của U19 Việt Nam cũng bị một tên cướp giật chiếc iPhone 4 khi đang trên đường đi về khách sạn. Rất may, Minh Long đã phản xạ nhanh nhẹn, lấy lại chiếc điện thoại, buộc bọn cướp phải bỏ chạy.

Ngoài những vụ cướp táo tợn, các vận động viên cũng là nạn nhân của những kẻ trộm chuyên nghiệp. Hai cầu thủ U19 Việt Nam là Vũ Văn Thanh và Trần Hữu Đông Triều từng bị lấy mất 2 điện thoại khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Tiền vệ Ngọc Duy của Hà Nội T&T cũng bị mất hàng chục triệu đồng khi bị “đạo chích” cuỗm sạch đồ đạc lúc đang tập trung ĐTQG.

Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Long Giang cũng bị kẻ trộm lấy đi chiếc xe SH khi đi ăn tại một nhà hàng. Cùng chung số phận là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Mới đây nhất, một số cầu thủ của đội Quảng Nam cũng đã mất hàng loạt tài sản có giá trị khi bị trộm đột nhập tại nơi đội đang ở.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 61,620
  •   Tháng hiện tại 1,053,203
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,407