HLV Miura gọi thêm thủ môn cho ĐTVN

Thứ sáu - 07/11/2014 00:58
HLV Miura gọi thêm thủ môn cho ĐTVN HLV Miura gọi thêm thủ môn cho ĐTVN

Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp của CLB Đồng Nai đã được HLV Toshiya Miura triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam, tham dự đợt tập huấn cuối cùng chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup tại Hà Nội

Việc Thanh Diệp được gọi bổ sung vào ĐTVN là do thủ môn Trần Bửu Ngọc bị chấn thương, buộc phải chia tay AFF Cup 2014. HLV Miura hy vọng sự có mặt của Thanh Diệp sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh với 3 thủ môn còn lại là Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Thanh Bình để tìm ra người gác đền tốt nhất cho ĐTVN.

HLV Miura gọi thêm thủ môn cho ĐTVN 1
Nguyễn Thanh Diệp từng đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 quốc gia năm 2010 tại Pleiku, Gia Lai. Ảnh: Bongdaplus.

Tối 5/11, Thanh Diệp đã bay ra Hà Nội để hội quân cùng đồng đội. Anh là cầu thủ thứ 2 của Đồng Nai được gọi lên tập trung ĐTQG sau tiền đạo Nguyễn Hải Anh. Mùa bóng vừa qua, Thanh Diệp là một trong những trụ cột của Đồng Nai xếp hạng 7 ở V.League. Trong 22 trận đấu, Đồng Nai để thủng lưới 40 bàn.

Hiện tại một trong những nỗi lo của HLV Miura là khả năng chống bóng bổng của hàng thủ. Vì thế, ông rất cần những thủ môn có tâm lý vững vàng, ra vào hợp lý, tạo được sự an tâm cho những hậu vệ. Thanh Diệp tuy không phải là cái tên quá nổi bật nhưng anh chơi rất ổn định cho Đồng Nai mùa bóng qua.

Mới đây, Thanh Diệp đã chơi xuất sắc trong trận hòa 1-1 giữa ĐTVN và Đồng Nai. Anh cũng từng được triệu tập vào đội U22 quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc dự BTV Cup ở Bình Dương năm 2012.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vệ thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 447
  •   Máy chủ tìm kiếm 185
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 49,791
  •   Tháng hiện tại 1,041,374
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,578