HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị

Thứ năm - 08/01/2015 10:02
HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị

Chiến lược gia người Ý cho biết ông cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị bởi siêu sao người Bồ Đào Nha bị mệt.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua giữa Atletico và Real diễn ra đêm qua, HLV Carlo Ancelotti để ngôi sao số 1 Ronaldo ngồi trên ghế dự bị. Không có CR7, nhà ĐKVĐ thế giới thi đấu bế tắc và bị thủng lưới ở phút 58. Mãi tới phút 63, siêu sao người Bồ Đào Nha mới được tung vào sân song anh cũng chẳng giúp Kền kền trắng cải thiện thế trận. Không những thế, Real còn nhận bàn thua nữa ở phút 76 qua đó khép lại thất bại 0-2.

Sau thất bại của Real, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là tại sao HLV Ancelotti không tung Ronaldo vào sân từ đầu, hay CR7 gặp vấn đề gì mà không đá chính… Trước thông tin đó, chiến lược gia người Italy đã giải thích nguyên nhân cất cậu học trò ưu tú nhất trên băng ghế dự bị.

“Cristiano hơi mệt nên tôi quyết định để cậu ấy đá dự bị. Có thể cậu ấy đã phải chịu đựng điều đó khi ra sân”, trang Goal dẫn lại bài phát biểu của Capello sau thất bại tại Vicente Calderon.

HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị 1
Theo lý giải của HLV Ancelotti, Ronaldo ngồi dự bị do bị mệt. Ảnh: Daily Mail.

Trước các câu hỏi của phóng viên rằng, Gareth Bale đã có màn trình diễn thất vọng trước Atletico, chiến lược gia 55 tuổi cũng lên tiếng bác bỏ điều này. Theo nhà cầm quân lão luyện người Italy, thất bại của Real không phải vì Bale mà do lỗi của cả tập thể đội bóng.

“Chúng tôi thiếu chiều sâu trong các cuộc tấn công, không chỉ ở hai cánh mà ở tất cả vị trí. Tôi không thấy bất kỳ vấn đề gì ở Bale, mà đó là vấn đề của đội bóng. Bale đã cố gắng nhưng quả thực mọi thứ quá khó. Chúng tôi kiểm soát thế trận tốt cho tới khi bị phạt penalty. Thật khó để đấu với Atletico. Họ là đội bóng gắn kết, chơi rất ăn ý”, vị thuyền trưởng của Real lý giải thất bại của đội nhà.

HLV Ancelotti cũng tỏ ra bi quan trước khả năng lọt vào tứ kết của Real cho dù phía trước vẫn còn 90 phút trận lượt về tại Bernabeu. Ông nói: “Tôi nghĩ nếu nói Real gặp khủng hoảng thì hơi quá. Chúng tôi chơi không tốt ở hai trận vừa qua. Đội bóng cần phải nối lại mạch thắng một cách sớm nhất. Trước mắt Real vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng tất cả sẽ phải cố gắng hết sức”.

HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị 2
CR7 cũng chẳng để lại dấu ấn gì sau khi vào sân ở phút 63. Ảnh: Daily Mail.

Thất bại tại Vicente Calderon là trận thua thứ 3 liên tiếp của Real sau mạch 22 trận toàn thắng. Đội quân của HLV Carlo Ancelotti đã chịu cảnh lấm lưng trắng bụng trước AC Milan (2-4) trong trận giao hữu diễn ra vào ngày cuối cùng năm 2014 (31/12). Ở trận đấu đầu tiên của năm mới 2015, Kền kền trắng bất ngờ bại trận với tỷ số 1-2 cho dù có bàn dẫn trước.

Vào cuối tuần này, Real sẽ tiếp đón Espanyol trong khuôn khổ vòng 18 La Liga diễn ra lúc 22h ngày 10/1. Nhà đương kim vô địch thế giới sẽ tái ngộ Atletico ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua lúc 2h ngày 16/1.

Bỏ qua Messi, Ronaldo, Maradona ủng hộ Neuer giành QBV

Huyền thoại người Argentina gây bất ngờ khi chọn thủ thành Neuer cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 thay vì bậc hậu bối đồng hương Messi hay siêu sao khoác áo Real, Ronaldo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 23,685
  •   Tháng hiện tại 196,208
  •   Tổng lượt truy cập 128,794,386