Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới

Chủ nhật - 04/01/2015 04:33
Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới

Theo Top 10 Slides, để có được đội hình hoàn hảo nhất trong mùa giải tới, Liverpool phải móc hầu bao để bổ sung nhân tố mới cho tất cả các tuyến từ thủ môn đến tiền đạo.

Thủ môn: Guillermo Ochoa

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 1
Thủ thành người Mexico vừa trải qua kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công và thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Ochoa hiện đang khoác áo Malaga nhưng chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Mới đây, thủ môn 29 tuổi cũng theo dõi Twitter của Liverpool ngay sau khi HLV Rodgers loại người bắt chính Mignolet. Đây liệu có phải sự ngẫu nhiên?

Hậu vệ phải: Jon Flanagan

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 2
Glen Johnson đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, khi liên tục thể hiện phong độ tệ hại bên hành lang phải. Chính vì thế, Flanagan sẽ là sự thay thế lý tưởng. Hậu vệ 22 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng, nhất là sau khi có màn trình diễn khá tốt ở mùa giải 2013/14 với 23 trận ra sân tại Premier League và có được 1 bàn thắng.

Trung vệ: Fabian Schaer

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 3
Dejan Lovren, bản hợp đồng đắt giá mùa hè vừa qua là một sự thất vọng của Liverpool. Chính vì thế, HLV Rodgers đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Tuyển thủ Thụy Sỹ, Fabian Schar là cái tên rất hợp lý. Cầu thủ 23 tuổi mới có màn trình diễn rất tốt tại World Cup 2014, và thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Basel tại Champions League. The Kop hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng 1 này.

Trung vệ: Mamadou Sakho

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 4
Sakho từng là đội trưởng trẻ nhất của PSG, nhưng mùa giải đầu tiên của anh tại Liverpool là không thực sự tốt bởi những chấn thương liên tục hành hạ. Tuy nhiên, với màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2014 nhờ lối chơi dũng mãnh, nền tảng thể lực sung mãn, Sakho chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong đội hình của HLV Rodgers.

Hậu vệ trái: Alberto Moreno

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 5
Moreno có lẽ là bản hợp đồng thành công nhất của HLV Rodgers mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi thông minh, tốc độ và rất kỹ thuật. Sự có mặt của ngôi sao 22 tuổi mang lại sự tươi mới bên hành lang trái, điều mà người đàn anh đồng hương Jose Enrique không làm được.

Tiền vệ: Jordan Henderson

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 6
Henderson không phải là cầu thủ khéo léo, không có tốc độ cao, nhưng lối chơi chăm chỉ, cần cù, hy sinh vì đội bóng là điểm mạnh của anh. Sự có mặt của Henderson giúp tuyến giữa của Liverpool trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Giai đoạn cuối mùa giải trước, khi cầu thủ 24 tuổi vắng mặt, The Kop chỉ giành 4/9 điểm ở 3 trận cuối và đánh mất chức vô địch vào tay Man City.

Tiền vệ: Philippe Coutinho

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 7
Coutinho là cầu thủ đa năng, nhanh nhẹn, có kỹ thuật, thi đấu tốt ở hành lang 2 cánh, nhưng thực sự tỏa sáng khi được bố trí đá vị trí hộ công. Điểm yếu nhất của cầu thủ 22 tuổi chính là nền tảng thể lực. Nếu cải thiện được điều này, Coutinho chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers.

Tiền vệ trái: Raheem Sterling

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 8
Sterling là tương lai của Liverpool, đó là điều không phải bàn cãi. Kể từ khi được đôn lên đội hình chính, cầu thủ 20 tuổi là cảm hứng chiến thắng của The Kop. Ở mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu bết bát, nhưng tuyển thủ Anh vẫn có màn trình diễn xuất sắc, đánh bật bản hợp đồng được kỳ vọng mùa hè vừa qua là Lazar Markovic lên băng ghế dự bị.

Tiền vệ phải: Adam Lallana

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 9
Chuyển tới Liverpool với mức phí 25 triệu bảng trong hè vừa qua từ Southampton, Lallana nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình ở sân Anfield. Lối chơi thông minh, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm chính là điểm mạnh giúp cầu thủ 26 tuổi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Rodgers từ đầu mùa và chắc chắn là những năm tiếp theo.

Tiền đạo: Daniel Sturridge

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 10
Sturridge có màn trình diễn chói sáng ở mùa giải 2013/14, giúp Liverpool tiến rất gần tới chức vô địch. Sự ra đi của Luis Suarez hồi hè 2014 khiến gánh nặng trên hàng công dồn hết lên vai Sturridge, song đáng tiếc chấn thương khiến anh bỏ lỡ hầu hết các trận đấu từ đầu giải. Hiện tuyển thủ Anh sắp trở lại và fan The Kop kỳ vọng anh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao như 1 năm về trước.

Tiền đạo: Alexandre Lacazette

Dự đoán đội hình hoàn hảo của Liverpool mùa tới 11
Mario Balotelli không đáp ứng kỳ vọng, Sturridge đang chấn thương, Liverpool cần gấp một tiền đạo trong tháng 1 này. Mục tiêu chính là Lacazette, cầu thủ 23 tuổi đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Lyon với 16 bàn thắng sau 18 trận từ đầu mùa. Với mức phí 15 triệu bảng, Lacazette sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội chủ sân Anfield.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
 
  •   Hôm nay 23,691
  •   Tháng hiện tại 229,240
  •   Tổng lượt truy cập 128,827,418