Di Maria dập tắt hy vọng chiêu mộ Ronaldo của Man Utd

Thứ tư - 07/01/2015 11:36
Di Maria dập tắt hy vọng chiêu mộ Ronaldo của Man Utd Di Maria dập tắt hy vọng chiêu mộ Ronaldo của Man Utd

Ngôi sao người Argentina tiết lộ, sẽ rất khó để Cristiano Ronaldo tái hợp Man Utd trong bối cảnh CR7 đang rất hạnh phúc tại sân Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn trên Radio America mới đây, Angel Di Maria đã có những chia sẻ về cuộc sống tại thành Manchester, các đồng đội mới cũng như người bạn thân Cristiano Ronaldo. Trước những tin đồn Man Utd đang nỗ lực đưa CR7 trở lại Old Trafford, ngôi sao người Argentina thành thật tiết lộ: “Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ trở lại Manchester. Rất khó để anh ấy chia tay Real Madrid vào lúc này. Tất nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng anh ấy đang có quãng thời gian tuyệt vời tại đó và tôi không hề cảm nhận thấy anh ấy muốn thay đổi”.

Di Maria dập tắt hy vọng chiêu mộ Ronaldo của Man Utd 1
Theo Di Maria, sẽ rất khó để Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd. Ảnh: Zimbio

Không chỉ Di Maria, cách đây ít ngày, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes cũng phủ nhận khả năng thân chủ của ông sẽ nghe theo lời mời gọi trở lại Old Trafford. Theo siêu cò người Bồ Đào Nha, nếu rời Real, ngôi sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ đến thi đấu tại MLS trước khi chính thức chia tay sân cỏ.

Ngoài những chia sẻ về Roanldo, Di Maria cũng không quên dành những lời có cánh cho đội trưởng đương nhiệm của Man Utd: “Rooney là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy luôn thể hiện được vai trò đầu tàu của mình ở mỗi trận đấu và thi đấu nỗ lực trong suốt 90 phút. Anh ấy cũng cống hiến tất cả sức lực, trí tuệ vào trận đấu và đó là điều khiến tôi ngạc nhiên nhất. Với khát vọng như thế, anh ấy xứng đáng là người dẫn dắt các đồng đội ở trên sân”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 6,388
  •   Tháng hiện tại 211,937
  •   Tổng lượt truy cập 128,810,115