Đại sứ Việt Nam tại Myanmar thăm đội tuyển U19 Việt Nam

Thứ ba - 14/10/2014 10:32

Sáng nay (13/10), Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar Phạm Thanh Dũng đã đến khách sạn Yangon thăm và động viên thầy trò HLV Graechen trước trận đấu với U19 Trung Quốc ở lượt cuối bảng C vòng chung kết châu Á...

Đây là lần đầu tiên Đại sứ đặc mệnh toànquyền Việt Nam tại Myanmar tới thăm đội tuyển U19 Việt Nam, kể từ ngày thầy tròHLV Graechen thi đấu tại vòng chung kết châu Á.

Đại sứ Phạm Thanh Dũng đã hỏi thăm, độngviên từng thành viên đội tuyển U19 Việt Nam. Đại sứ rất vui mừng khi U19 ViệtNam tới Myanmar thi đấu giải châu Á và dù ở một bảng đấu có những đội bóng lớnnhư Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình.

"Trước đây, tôi chỉ được theo dõi U19Việt Nam thi đấu qua truyền hình. Nhờ có giải đấu này mà tôi được gặp các cháubằng xương bằng thịt ngoài đời", Đại sứ nói.

Đại sứ Phạm Thanh Dũng cho biết sẽ có hơn3.000 người hâm mộ là kiều bào và những người Việt Nam đang làm việc tạiYangon, cùng những người từ Việt Nam sang sẽ đến sân để tiếp thêm tinh thần chotoàn đội trong trận đấu chiều nay.

Tại cuộc gặp, Đại sứ đã tặng đội tuyển U19Việt Nam một bức tranh đá hình bông hoa với lời nhắn, cầu thủ U19 Việt Nam hiệntại là những bông hoa chớm nở, phía trước các cầu thủ còn rất dài.

Thay mặt cho toàn đội, đội trưởng Công Phượnggửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, yêu mến của Đại sứ Phạm Thành Dũng.Công Phượng cũng thay mặt toàn đội gửi tặng Đại sứ món quà là chiếc áo đấu cótoàn bộ chữ ký thành viên U19 Việt Nam.

N.C (từ Yangon)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 23,805
  •   Tháng hiện tại 101,244
  •   Tổng lượt truy cập 128,699,422