50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1)

Thứ ba - 14/10/2014 10:29
50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1)

“Phiên chợ” mùa hè 2014 sắp chính thức mở cửa trở lại, rất nhiều cái tên được chú ý, rất nhiều bản hợp đồng sáng giá được chờ đợi. Cùng điểm lại 50 gương mặt có khả năng khuấy động thị trường chuyển nhượng năm nay.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 1
Thi đấu thănghoa, thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân cao quý của Premier League trong các mùa giảigần đây nhưng ở cấp độ CLB anh vẫn chưa có được vinh quang nào. Dù vừa trải quamột mùa giải xuất sắc cùng Liverpool nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra đi đểtìm kiếm cho mình một đội bóng có tham vọng hơn.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 2
Việc thi đấuvới lối chơi thiên về phòng ngự của HLV Mourinho khiến tiền vệ người Bỉ khôngphát huy được những phẩm chất kỹ thuậtvà khả năng sáng tạo của mình. Hiện PSG đang nỗ lực để đưa anh trở lại Ligue 1.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 3
Đội trưởngSouthampton đã có một mùa giải hết sức ấn tượng khi lần lượt có tên trong độihình tiêu biểu của PFA và danh sách tham dự World Cup của đội tuyển Anh. Điều này đã khiến anh được rất nhiều CLB quantâm, đặc biệt là các CLB ở Premier League.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 4
Một cái tênkhác của Southampton lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA và danh sách đến Brazilcủa đội tuyển Anh. Dù còn rất trẻ nhưng màn trình diễn của hậu vệ này trong suốtthời gian qua là cực kỳ ấn tượng. Không có gì khó hiểu khi anh nhận được sựtheo đuổi của hai ông lớn MU, Chelsea.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 5
Thi đấu đẳngcấp trong màu áo Barca suốt thời gian qua, tuy nhiên hợp đồng hiện tại của anhchỉ còn 1 năm và chưa có dấu hiệu được gia hạn. Cộng với việc không được tôn trọngkhi thi đấu tại Tây Ban Nha, nhiều khả năng, ngôi sao người Brazil sẽ rời NouCamp để gia nhập Công viên các Hoàng tử - nơi anh rất được chào đón.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 6
Mặc dù ACMilan có một mùa giải thi đấu không thành công, nhưng tiền đạo “lắm tài nhiều tật”này vẫn có cho mình 18 bàn thắng trên tấtcả các mặt trận. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng đến từ PremierLeague.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 7
Việc khôngtìm kiếm được chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola khiến tương lai tiền vệngười Tây Ban Nha trở nên mù mịt. Nhiều câu lạc bộ đã ngỏ lời để mang anh rờikhỏi nước Đức ngay trong mùa hè này.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 8
Tiền đạo ngườiUruguay được cho là không thoải mái khi phải chấp nhận nhường vị trí thi đấu sởtrường cho Ibrahimovic. Nhiều khả năng anh sẽ rời thủ đô Paris để tìm kiếm mộtđội bóng phù hợp với phong cách thi đấu của mình hơn.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 9
Tài năng củatiền vệ trẻ người Anh đã được minh chứng kể từ khi chuyển đến chơi tại Seria Anăm 2012. Rất nhiều câu lạc bộ muốn có chữ ký của anh, đội bóng cũ ManchesterUnited là một trong số đó.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 10
Phong độ kémcỏi của hàng công trong suốt các mùa giải qua khiến Chelsea luôn ráo riết tìmkiếm những sự thay thế. Và giờ đây, với 27 bàn thắng đóng vai trò quan trọngtrong việc giành chức vô địch La Liga của Atletico Madrid, Diego Costa được xemlà những gì mà đội bóng HLV Mourinho đang cần.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 11
Chấn thương đầugối khiến cơ hội tham dự World Cup của tiền đạo người Colombia bị bỏ ngõ. Nhưngbất kể có đến được Brazil hay không thì chữ ký của anh vẫn rất có giá trị. Rấtnhiều câu lạc bộ hàng đầu muốn có được nó.

50 “phi vụ” chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa hè 2014 (P1) 12
Tiền vệ ngườiĐức muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund thêm một mùa giải nữa nhưng điều đókhông có nghĩa là các câu lạc bộ sẽ dừng việc theo đuổi anh. Tuy nhiên, độibóng vùng Rhur đang cho thấy sự quyết tâm trong việc giữ lại cầu thủ con cưng củamình.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: mù mịt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 20,784
  •   Tháng hiện tại 633,685
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,924