Sergio Ramos và những siêu anh hùng của Real Madrid

Thứ ba - 14/10/2014 10:26
Sergio Ramos và những siêu anh hùng của Real Madrid Sergio Ramos và những siêu anh hùng của Real Madrid

Bàn thắng ở phút 90+3 của Ramos đã thắp lên hy vọng gần như đã tắt về giấc mơ Decima của Real Madrid. Vì vậy, tên tuổi trung vệ gốc Andalucia đã đi vào lịch sử, bên cạnh Zidane, Puskas...những siêu anh hùng của Los Blancos ở những trận chung kết cúp châu Âu.

Rial (1956) - Stade Reims4-3 Real Madrid

Real Madridtrải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trong trận chung kết cúp châu Âu đầutiên. Bàn thắng ở phút 80 của Rial chấm dứt màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đồngthời ấn định chiến thắng sát nút 4-3 cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Đólà thời khắc khởi đầu kỷ nguyên thống trị tuyệt đối của đội bóng áo trắng trênsân cỏ châu Âu.

Gento (1957và 1958) - Real Madrid2-0 Fiorentina và Real Madrid 3-2 Milan

Gento đóngvai nhân vật chính với những bàn thắng ấn định tỉ số trong lần đăng quang thứhai và thứ ba tại đấu trường châu Âu của Real Madrid. Trước Fiorentina, RealMadrid có được chiến thắng dễ dàng với hai bàn thắng của Di Stefano và Gento. Trậnđấu với AC Milan diễn ra khốc liệt hơn, hai đội cầm chân nhau 2-2 sau 90 phútthi đấu chính thức.Đến thời gian thi đấu hiệp phụ, Gento kịp thời tỏa sáng đemvề chiến thắng cho Los Blancos.

Di Stefano(1959) - Real Madrid2-0 Stade Reims

Real Madridmột lần nữa đụng độ Stade Reims trong trận chung kết cúp châu. “Mũi tên bạc” ấnđịnh chiến thắng cho Los Blancos ở đầuhiệp 2 sau khi Mateos mở tỉ số ngay ở phút thứ nhất.

Puskas(1960) - Real Madrid7-3 Eintracht Frankfurt

Real Madridnhư một cơn lốc cuốn bay gã khổng lồ một thời của bóng đá Đức. Thủ lĩnh DiStéfano tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick song nhân vật chính của trận chungkết lại là Puskas. Cựu danh thủ Hungaria-Tây Ban Nha ghi tới 4 bàn thắng vào lướiFrankfurt, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Serena(1966) - Partizan1-2 Real Madrid

Cú nã đạibác hoàn hảo của Serena đánh dấu sự trở lại của Real Madrid trên đỉnh châu Âusau 6 năm. Trận chung kết này chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của Los Blancos chỉ trong vòng 20 phút, kể từthời điểm bị Vasović chọc thủng lưới (55’) cho đến khoảnh khắc Serena tung cúsút tầm xa ấn định tỉ số 2-1 (76’).

Mijatovic(1998) - Real Madrid1-0 Juventus

Lần thứ 7đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Sự kết thúc của 32 năm chờ đợi.Mijatovic đi vào lịch sử Real Madrid khi ghi bàn thắng duy nhất của trận chungkết.

Raúl (2000) - Real Madrid3-0 Valencia

Trận chungkết nội bộ của Tây Ban Nha đã kết thúc với chiến thắng áp đảo nghiêng về phíaReal Madrid. Raúl là người ấn định chiến thắng cho “đội bóng Hoàng gia Tây BanNha” với một siêu phẩm để đời vào lưới Cañizares.

Zidane(2002)- Real Madrid2-1 Bayer Leverkusen

Tại Glasgow,huyền thoại người Pháp đã thực hiện bàn thắng được xem là đẹp nhất trong lịch sửchung kết cúp châu Âu. Hơn nữa, cú vung chân bắt volley ngoạn mục của Zidane cònđược thực hiện ở một thời khắc lịch sử, ấn định chiến thắng 2-1 cho RealMadrid.


HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 10,650
  •   Tháng hiện tại 623,551
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,790