Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca

Thứ bảy - 10/01/2015 08:30
Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca

Cristino Ronaldo kiên quyết không chuyến đến Barca, thay vào đó anh muốn khoác áo Real Madrid. CR7 là một trong những ngôi sao từ chối đầu quân cho CLB chủ sân Nou Camp.

Cristiano Ronaldo (tiền đạo)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 1
Sir Alex Ferguson quyết định bán Cristiano Ronaldo cho Barca, nhưng CR7 khẳng định chỉ rời M.U nếu được khoác áo Real. Tháng 3/2014, cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Roman Calderon cho biết: "Ronaldo không muốn đến bất cứ CLB nào khác ngoài Real. Điều đó giải thích tại sao Barca không thể mua được cậu ấy". Từ khi gia nhập sân Bernabeu vào năm 2009, ngôi sao người Bồ Đào Nha đoạt mọi danh hiệu, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Champions League mùa trước. 

Gianluigi Buffon (thủ môn)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 2
Cách đây 13 năm, Buffon là thủ môn đắt nhất thế giới khi chuyển từ Parma đến Juve với mức phí chuyển nhượng 51 triệu euro. Tại buổi trả lời phỏng vấn vào tháng 10/2013, anh tiết lộ: "Tôi suýt gia nhập Barca vào năm 2001. Sau khi nói chuyện với bố, cuối cùng tôi quyết định chọn Juve. Thật may mắn khi đến với đội bóng. Tôi không tiếc vì đã từ chối Barca". Đến nay, Buffon đoạt mọi danh hiệu cao quý ở Italy cùng Lão phu nhân.

Alessandro del Piero (tiền đạo)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 3
Alessandro del Piero là huyền thoại của Juve khi gắn bó cùng đội bóng trong 19 năm từ 1993 đến 2012 và giành mọi danh hiệu. Người đại chiện cho del Piero tiết lộ: "Cậu ấy từng từ chối lời đề nghị từ phía Barcelona và M.U khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Niềm mong muốn cả đời của Del Piero là không làm bất cứ điều gì chống lại Juve". Sau 2 năm chơi cho Sydney FC, anh chuyển đến CLB của Ấn Độ Delhi Dynamos FC ở hè 2014.

Thiago Silva (trung vệ)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 4
Tháng 7/2012, tuyển thủ người Brazil gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 42 triệu euro và trở thành hậu vệ đắt nhất ở thời điểm đó. Theo tiết lộ của Thiago Silva, đây là quyết định thực sự không dễ dàng khi nhận lời khoác áo CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử. Anh chia sẻ vào tháng 9/2013: “Thật khó khăn khi từ chối Barca tới 2 lần. Tôi không giấu bí mật về ước mơ được khoác áo đội bóng này từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, có nhiều sự lựa chọn không dễ dàng, và phải quên đi giấc mơ của mình”.

Rio Ferdinand (trung vệ)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 5
Khi M.U không gia hạn hợp đồng mới với Rio Ferdinand, Barca đã liên hệ để có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh. Đáng tiếc là gã khổng lồ xứ Catalan không thuyết phục thành công Rio. Giải thích cho quyết định từ chối CLB chủ sân Nou Camp, trung vệ Ferdinand nói: “AS Roma, Barcelona và Real Madrid đều muốn ký hợp đồng với tôi. Tuy nhiên, tôi đã đoạt nhiều danh hiệu cùng M.U và không thích ra nước ngoài thi đấu”.

Koke (tiền vệ)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 6
Koke được hiện đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha. Mùa hè 2014, anh được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển xứ sở bò tót dự World Cup 2014. Trong một lần trả lời phỏng vấn vào tháng 8/2014, Koke cho biết: “Thực tế rất khó để từ chối lời đề nghị từ phía Barca. Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp lâu dài cùng Atletico, bởi đây là nhà của tôi. Đội bóng thực sự cần tôi”. Mùa trước, Koke chỉ vắng mặt 2 trận sau 38 vòng đấu ở La Liga và đã góp phần quan trọng giúp CLB chủ sân Vicente Calderon đoạt chức vô địch.

David Luiz (trung vệ)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 7
David Luiz trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới khi chuyển đến PSG từ Chelsea với mức phí 50 triệu bảng vào hè 2014. Tháng 9 năm trước, tuyển thủ người Brazil chia sẻ: “Sự thật là Barca đã liên lạc với tôi vài lần. Mọi việc đều tiến triển tốt, nhưng cuối cùng tôi nhận ra rằng PSG là đội bóng thực sự nghiêm túc. Tôi biết sẽ hạnh phúc ở Paris hơn Barcelona". 

Harry Kewell (đá cánh)

Cristiano Ronaldo và những ngôi sao phũ phàng với Barca 8
Trong một lần trả lời phỏng vấn vào tháng 7/2009 sau khi đã chuyển đến khoác áo Galatasaray, Kewell chia sẻ: “Khi còn dẫn dắt Barca, HLV Rijkaard muốn tôi gia nhập đội bóng. Điều đó thật tuyệt vời khi chơi cho CLB sở hữu nhiều ngôi sao ở thời điểm đó. Tuy nhiên, tôi thích Liverpool hơn, nên từ chối lời mời từ họ”. Mối lương duyên giữa HLV Rijkaard và Harry Kewell đã khiến họ trở thành thầy trò của nhau ở Galatasaray mùa giải 2009/10.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 26,535
  •   Tháng hiện tại 138,568
  •   Tổng lượt truy cập 128,736,746