Bản tin thể thao ngày 7/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:45
Bản tin thể thao ngày 7/10 Bản tin thể thao ngày 7/10

Manchester United giúp Di Maria nâng tầm sự nghiệp, Sergio Ramos rút khỏi đội tuyển Tây Ban Nha, Rooney có nhiều người hâm mộ nhất trên Twitter, PSG dùng lương khủng để chiêu mộ Sterling.

Man Utd giúp Di Marianâng tầm sự nghiệp

Sau khi có được bàn thắng thứ ba trong màu áo Man Utd ở trậnđấu với Everton hồi cuối tuần, Angel Di Maria hào hứng cho biết, quyết định rờiReal Madrid để đến Quỷ đỏ có thể sẽ giúp anh nâng tầm sự nghiệp của mình. DiMaria chia sẻ trên MUTV: “Rời khỏi mộtđội bóng như Real Madrid để đến với đội bóng lớn như Man Utd sẽ giúp bạn trưởngthành đúng nghĩa là một cầu thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, điều đó còn sẽ giúp sựnghiệp của bạn được phát triển, nâng tầm đúng cách”.

Rooney trở thành cầuthủ Anh được hâm mộ nhất trên Twitter

Wayne Rooney vừa trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiênđược quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter,với cột mốc 10 triệu người theo dõi. Phát biểu về sự kiện này, Rooney đăng đàn:“Đạt 10 triệu người theo dõi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới”.Kháthú vị về lượt theo dõi “khủng” của Rooney khi trong số 10 triệu người có đến74% đến từ ngoài biên giới nước Anh, còn tính ở xứ sương mù thì bất ngờ là sốngười quan tâm tới Rooney lại tập trung chủ yếu ở London, vốn là đại bản doanhcủa những Chelsea, Arsenal hay Tottenham.

Bản tin thể thao ngày 7/10 1
Rooney có đến 10 triệu người theo dõi trên Twitter

Sergio Ramos rút khỏiđội tuyển TBN

Hậu vệ Sergio Ramos đã rút khỏi đội tuyển TBN chuẩn bị chovòng loại EURO 2016 với Slovakia và Luxembourg do dính chấn thương bắp đùi. Ramosdính chấn thương trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbaotrên sân nhà. Trung vệ người TBN phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Vị trímà Ramos bỏ lại ở La Roja sẽ đượcthay thế bởi Marc Bartra, trung vệ của Barca.

Chelsea đón tin vui từThibaut Courtois

Chelsea vừa thông báo rằng tình trạng của Thibaut Courtoishoàn toàn bình thường sau khi thủ môn người Bỉ phải nhập viện vì pha va chạm vớiAlexis Sanchez trong trận đấu với Chelsea. Courtois gần như đã bất tỉnh sau khiSanchez va chạm vào đầu của anh. Cầu thủ người Bỉ ngay sau đó đã nhập viện,nhưng đại diện của Chelsea đây chỉ là một động thái ngăn ngừa bởi vì các kết quảkiểm tra cho thấy Courtois không gặp bất kỳ vấn đề gì về đầu.

Arsenal “săn” tiền vệDraxler

Pháo thủ đang lên kế hoạch nhằm mua đứt tiền vệ xuất sắc nhấtcủa Schalke, Draxler. Tờ Goal cho biết, Arsenal dự tính chi cho thương vụ nàylà 37 triệu bảng, chấm dứt những lời đồn thổi về giá của tiền vệ người Đức từ kỳCN hè 2014.

Bản tin thể thao ngày 7/10 2
PSG sẵn sàng trả gấp 3 lần lương để chiêu mộ Sterling

PSG dùng lương khủng dụ dỗ Sterling

Chủ tịch củaĐKVĐ League 1 Pháp tuyên bố trên tờ Goal rằng để có sự phục vụ của Sterling,PSG sẵn sàng trả lương gấp 3 lần cho tài năng trẻ này so với những gì đang nhậnđược tại Liverpool. Trước tình hình này, phía The Kop đang gấp rút soạn thảo 1 bản hợp đồng mới nhằm "tróichân" ngôi sao tuyển Anh.

Man City và MU tranh giành Alba

Với phong độổn định, Alba đang là chỗ dựa tin cậy của Barca ở vị trí hậu vệ cánh trái, và ắthẳn cả Man City và MU đều mong có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha nhằmgia tăng sức mạnh hàng thủ, hỗ trợ tấn công. Song, Barca sẽ không dễ dàng gìđem bán hậu vệ xuất sắc này.

Real Madrid sẵn sàng mua Ramires

Đội chủ sânBernabeu đang muốn mua “người thừa” của Chelsea để tăng cường hệ thống hàng tiềnvệ. Ở Real, những tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ, máu lửa như Ramires đang thiếu thốntrong bối cảnh Khedira chấn thương triền miên còn Alonso đã ra đi. Hiện Chelsea vẫn chưa có "hồiâm" về vụ chuyển nhượng này.

De Gea toả sáng nhờ... tóc mới

“Có lẽ mái tóc mớiđã mang tới sự may mắn cho cậu ấy (De Gea)", tiền vệ đồng hương với De Gea,Juan Mata chia sẻ trên tờ Mirror. Trongchiến thắng 2-1 của MU trước Everton tại vòng 7 Premier League, De Gea chính làngôi sao sáng nhất với 3 pha cứu thua “thần thánh”. Mata cũng chia sẻ thêm nếu không có pha cứuthua phạt đền ngoạn mục của người đồng hương, có lẽ MU sẽ lại có một buổi tốiđáng thất vọng.

Giận Wenger, Ibra cạch mặt Arsenal

Chia sẻtrên tờ Guardian, đích thân tiền đạoIbrahimovic cho biết đến bây giờ anh vẫn chưa hết giận HLV Wenger vì đã nghi ngờtài năng của anh cách đây 13 năm (năm 2000). Và đó là lý do chính khiến anhkhông chấp nhận "đá thử" tại Arsenal mà chuyển tới đầu quân cho Ajaxngay sau đó.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 44,841
  •   Tháng hiện tại 844,676
  •   Tổng lượt truy cập 128,462,915