Bản tin thể thao ngày 3/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:40
Bản tin thể thao ngày 3/10 Bản tin thể thao ngày 3/10

Messi phớt lờ cạnh tranh với Ronaldo, Rooney không bao giờ đạt đến tầm vĩ đại nhất mọi thời đại, Liverpool tính gây sốc với Benzema, Xavi không hạnh phúc ở Barca, Messi tin Neymar sẽ giành QBV.

Messi phớt lờ cạnhtranh với Ronaldo

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về sự cạnh tranh vớiCristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Ballon d’Or 2014, Lionel Messiđã thẳng thắn cho hay: “Cạnh tranh với Cristiano? Tôi không có cảm giác phải cạnhtranh với anh ta hay bất cứ cầu thủ nào khác. Còn về Ballon d’Or, đó không phảigiải thưởng cá nhân khi tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng củamình”.

Rooney không bao giờ đạt tới tầm vĩ đại nhất mọithời đại

Trong buổi phỏng vấn vào hôm qua trên kênh talkSPORT, cựu tuyển thủ Anh - GaryLineker đã khẳng định rằng, Wayne Rooney dù sẽ là một trong những cầu thủ Anhhay nhất mọi thời đại, nhưng anh sẽ không bao giờ đạt được tới đẳng cấp nhưCristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Trích lời của Lineker: “Chúng ta đều thấyRooney là một cầu thủ tuyệt vời và có dáng dấp của một siêu sao. Nhưng cậu ta sẽkhông bao giờ có thể như Ronaldo hay Messi. Tức là sẽ không bao giờ là mộttrong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Bản tin thể thao ngày 3/10 1
Ronaldo sẽ có cơ hội trở lại sân Old Trafford cùng với Đội tuyển Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford

Đội tuyển BồĐào Nha của Ronaldo sẽ đá giao hữu với Argentina của Leo Messi ngay ở OldTrafford, sân nhà của Man United – đội bóng cũ của Ronaldo. Cho đến thời điểmnày, thông tin Ronaldo về đầu quân cho Man United vẫn chưa có gì rõ ràng. Vàitháng trước, Ronaldo úp mở trên Gazzettadello Sport: “Tôi luôn nói rằng tôi có một gia đình tại Manchester, nhưngtôi cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi vui vì những tình cảm mà CĐV ManUnited dành cho tôi, và tôi đã có những kỉ niệm đẹp”.

Man United mua đứt Falcao

Theo Daily Mail, Man United đạt được những điềukhoản cá nhân để mua đứt ngôi sao Radamel Falcao với giá 43,5 triệu bảng. Phóchủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward đã đồng ý với Falcao và người đạidiện của anh về mức lương 250.000 bảng/tuần, kèm theo tiền thưởng và bản quyềnhình ảnh. Như vậy, rất có thể Falcao sẽ chính thức là cầu thủ của Man United chứkhông còn thi đấu theo dạng cho mượn. Hồi mùa Hè, anh đến Man United với phí mượn6 triệu bảng, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt với giá 43,5 triệu bảng.

Liverpool tính gây sốc với Benzema

Báo giớiTBN đưa tin, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp củatiền đạo Karim Benzema. Theo đó, "Quỷ đỏ" vùng Merseyside đã chấp thuậnmức giá 38,8 triệu bảng mà phía nhà ĐKVĐ Champions League đưa ra. Nếu thông tinnày có thật, Benzema sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool. Trongkhi đó, theo báo chí Anh, Arsenal cũng đang chuẩn bị 55 triệu bảng để tậu tiềnđạo Edison Cavani (PSG), dù trên hàng công của "Pháo thủ" đã có DannyWelbeck. Tiền đạo người Uruguay được cho là đã chán ngấy cuộc sống tại Pháp.

Bản tin thể thao ngày 3/10 2
Liverpool hỏi mua Benzema với giá 38,8 triệu bảng

Sturridge sắp đượcLiverpool “trói chân” bằng lương khủng

HLV Brendan Rogers xác nhận, BLĐ Liverpool đang tiến hànhthương thảo với tiền đạo trụ cột Daniel Sturridge về một bản hợp đồng mới. Chitiết bản hợp đồng không được tiết lộ, nhưng báo giới Anh tin rằng lương của cầuthủ 24 tuổi sẽ không thấp hơn 150 nghìn bảng/tuần.

Xavi không hạnh phúc ởBarca

Tin vui cho các CLB Premier League khi mới đây, tiền vệ XaviHernandez đã công khai bày tỏ sự không hài lòng về vị trí dự bị của mình ởBarca hiện tại. “Tôi không hạnh phúc với vị trí hiện tại”, tiền vệ 34 tuổi thừanhận trên Goal. “Tôi muốn chơi càngnhiều trận càng tốt nhưng HLV mới là người quyết định đội hình ra sân”. Xavi vừaphá kỷ lục cầu thủ ra sân nhiều trận nhất ở Champions League trong trận đấu vớiPSG 2 ngày trước. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp Gã khổng lồ xứ Catalunyatránh khỏi trận thua 2-3.

De Gea tin tưởng thầycũ của Van Der Sar

“Frans Hoek hiểu rõ năng lực của chúng tôi cũng như các vịtrí khác trên sân. Mỗi khi tập luyện, ông ấy thường dành những lời khuyên bổích cho chúng tôi về sự tập trung, cách phối hợp với hàng hậu vệ, lợi ích củaviệc giữ bóng 1 chạm…Tóm lại, Hoek rất quan trọng với chúng tôi và tôi tin, ôngấy sẽ giúp mình đạt đến đẳng cấp số 1 thế giới”. Mùa hè vừa qua, HLV Louis VanGaal đã chỉ định Frans Hoek, người từng có thời gian dìu dắt huyền thoại EwinVan Der Sar vào ekip của ông.

Messi tin Neymar sẽgiành QBV

Trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, tiền đạo Lionel Messi đã dành những lời có cánh cho Neymar.Cầu thủ từng giành 4 QBV thế giới liên tiếp cho rằng đối tác trên hàng công sẽchạm được đến danh hiệu cao quý nhất của bóng đá như anh từng làm được. “Neymarvà tôi đã đá cặp với nhau 1 năm nay, vì vậy chúng tôi có mối quan hệ hết sức tốtđẹp. Cậu ấy cũng là một tài năng thiên bẩm. Dù bóng đá không nói trước được điềugì, nhưng tôi tin Neymar sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương laigần”.

Strootman không phải để bán

Giám đốc thểthao của Roma, Walter Sabatini tái khẳng định Kevin Strootman sẽ không được bánvới bất cứ giá nào. Hiện tại, Strootman vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương đầugối dính phải từ hồi tháng 3.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 14,933
  •   Tháng hiện tại 593,103
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,342