HLV Graechen vẫn đặt mục tiêu vào tứ kết cho U19 Việt Nam

Thứ bảy - 11/10/2014 08:43
HLV Graechen vẫn đặt mục tiêu vào tứ kết cho U19 Việt Nam HLV Graechen vẫn đặt mục tiêu vào tứ kết cho U19 Việt Nam

Dù thua đậm trong ngày ra quân và chiều nay gặp đối thủ cực mạnh là U19 Nhật Bản, nhưng HLV Graechen vẫn tin rằng U19 Việt Nam sẽ giành ít nhất 1 điểm và sẽ quyết đấu với U19 Trung Quốc ở lượt trận cuối, giành quyền vào tứ kết.

Sau lượt trận đầu tiên tạibảng C, lợi thế đang thuộc về U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc khi giành trọn 3điểm. Như vậy, trận đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam chiều nay rất có thểsẽ có một trong 2 đội phải về nước sớm nếu như nhận thêm trận thua nữa.

Và nếukhông có bất ngờ nào, U19 Việt Nam sẽ thất bại bởi trình độ của thầy trò HLVGraechen thấp hơn nhiều so với đối thủ. Ngoài ra, sau trận thua nặng nề ngày raquân, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng đang gặp vấn đề tâm lý cực lớn, không dễ vượtqua.

Rơi vào hoàn cảnh rất khókhăn, nhưng HLV Graechen vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam tại bảngC, nếu như trận gặp U19 Nhật Bản chiều nay và đặc biệt là gặp U19 Trung Quốc ởlượt trận cuối đạt kết quả tốt nhất.

HLV Graechen vẫn đặt mục tiêu vào tứ kết cho U19 Việt Nam 1
HLV Graechen vẫn tin tưởng vào sức mạnh của U19 Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Theo ông GuillaumeGraechen, mục tiêu của U19 Việt Nam là phải giành được 4-6 điểm trong 2 trận đấucòn lại trước U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

“U19 Việt Nam có 3 trận đấu,và trận thua vừa qua như đã mất một quân bài tẩy, nhưng hai trận đấu cuối chúngta hoàn toàn có thể có 6 điểm hoặc ít nhất là 4 điểm. Dĩ nhiên, đây là nhiệm vụkhông dễ dàng", HLV Graechen tự tin nói.

Đánh giá về đối thủ U19Nhật Bản chiều nay, HLV Graechen cho rằng việc đội bóng này thất bại trong ngàyra quân trước U19 Trung Quốc là do kém may mắn. U19 Nhật Bản tung ra 20 cú sút,10 cú sút trong khu vực cấm nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Trong khi đó U19 Trung Quốcchỉ sút 4 lần và đã có 2 bàn thắng. Bóng đá là thế, rất khó nói trước được điềugì.

“Đương nhiên đây là một đốithủ mạnh khi chúng ta đã để thua họ vài lần, và chắc chắn Nhật Bản cũng sẽ cónhiều sự thay đổi để hoàn thành mục tiêu 3 điểm trận này”, HLV Graechen chia sẻ.

Về phía U19 Việt Nam, lýgiải về việc thay máu đội hình, chiến lược gia người Pháp hy vọng những cầu thủmới sẽ mang một làn gió mới. Và tất cả những sự thay đổi này đem lại kết quảnhư thế nào mọi người sẽ thấy sau 90 phút nữa.

“Sau thất bại 0-6 trướcU19 Hàn Quốc, một số cầu thủ đã bị ảnh hưởng vì tâm lý. Bởi vậy, tôi sẽ phải cómột số thay đổi về lực lượng, cũng như thay đổi hệ thống chiến thuật. Đây là điềucần thiết vào lúc này bởi các cầu thủ mới sẽ mang đến những làn gió mới cho U19Việt Nam”, HLV Graechen nói.

Liên quan đến buổi tậpchiều qua, HLV Graechen đã yêu cầu các học trò chơi bóng phối hợp nhanh, đồngthời chỉ rõ từng vị trí cần xử lý như thế nào khi phải đối đầu với đối thủ.Ngoài những bài tập chuyên môn, HLV Graechen sau trận đã nhấn mạnh một lần nữacơ hội của U19 Việt Nam chưa hết, nên toàn đội cần chơi với hơn 100% sức lực đểnuôi hy vọng.

Cũng trong chiều qua,phía BTC nước chủ nhà đã từ chối đề nghị thay đổi giờ thi đấu của U19 Việt Nam.Như vậy, thầy trò HLV Graechen sẽ tiếp tục phải thi đấu ở khung giờ có thời tiếtrất nóng là 15h30 (giờ Myanmar).

Thiên Anh (từ Nay Pyi Taw)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: quân bài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 8,555
  •   Tháng hiện tại 1,070,163
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,367