Dàn sao Chelsea hào hứng trước khi đối đầu Liverpool

Thứ ba - 20/01/2015 10:02
Dàn sao Chelsea hào hứng trước khi đối đầu Liverpool Dàn sao Chelsea hào hứng trước khi đối đầu Liverpool

Thầy trò HLV Jose Mourinho có chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool ở trận bán kết lượt đi League Cup mùa này diễn ra lúc 2h45 ngày 21/1/2015.

Trang Daily Mail đăng tải bức ảnh Willian, Diego Costa và Filipe Luis có tâm trạng phấn khích trên máy báy trước khi đến Liverpool gặp Quỷ đỏ vùng Merseyside ở trận bán kết lượt đi League Cup. Đây là thời điểm các cầu thủ Chelsea hưng phấn sau chiến thắng 5-0 trước Swansea cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh.

Dàn sao Chelsea hào hứng trước khi đối đầu Liverpool 1
Tiền vệ Willian đăng bức ảnh chụp cùng Diego Costa và Filipe Luis trên máy bay lên Instagram trước khi đến Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước khi đụng độ Liverpool, trung vệ đội trưởng John Terry chia sẻ: “Sân Anfield luôn là nơi khó khăn đối với các đội bóng. Tôi nghĩ Daniel Sturridge và Sterling sẽ trở lại. Họ đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh”.

Thủ quân của Chelsea cho biết thêm: “Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Mục tiêu của Chelsea là tiếp tục giành chiến thắng, bởi đội bóng vẫn chưa có bất cứ danh hiệu nào mùa này”.

Ngoài ra, John Terry còn khẳng định, dù thi đấu ở Champions League, Ngoại hạng Anh hay League Cup, anh cùng đồng đội đều có động lực thi đấu rất lớn. Đội chủ sân Stamford Bridge xem trận gặp Liverpool là một trong những thử thách khó khăn phải vượt qua.

Đến nay, Chelsea là đội bóng Anh duy nhất vẫn còn góp mặt ở tất cả sân chơi. Các học trò của HLV Mourinho tin tưởng sẽ gặt hái danh hiệu nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, Liverpool không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi đang có mạch 7 trận bất bại ở các giải đấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 11,311
  •   Tháng hiện tại 245,275
  •   Tổng lượt truy cập 128,843,453