Robben băng trắng tay vì bị cá sấu cắn

Chủ nhật - 18/01/2015 21:03
Robben băng trắng tay vì bị cá sấu cắn Robben băng trắng tay vì bị cá sấu cắn

Ngôi sao người Hà Lan nửa đùa nửa thật, anh bị một con cá sấu tấn công gây ra vết thương khá nặng ở tay trái trong lúc cùng các đồng đội tập luyện.

Ở thời điểm các giải vô địch bóng đá hàng đầu châu Âu đã trở lại thi đấu bình thường, dàn sao Bayern Munich vẫn đang tận hưởng chuyến tập huấn ngập tràn nắng ấm tại Doha (Qatar). Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ dưỡng giữa mùa của Hùm Xám đã ít nhiều bị ảnh hưởng bởi một sự kiện hy hữu xảy ra với tiền vệ Arjen Robben.

Theo tiết lộ từ Bild, Robben đã bị một chú cá sấu cắn trong lúc xuống hồ lấy lại trái bóng. Thông tin trên cũng được chính ngôi sao người Hà Lan xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí TZ (Hà Lan), “Khi tôi cố nhặt trái bóng ở hồ nước, một con cá sấu đã cắn tôi”.

Robben băng trắng tay vì bị cá sấu cắn 1
Robben và bàn tay trái băng trắng ở buổi tập cuối tuần qua của Bayern Munich. Ảnh: Daily Mail

Sự cố này khiến tay trái của Robben bị những vết bầm tím ở ngón cái, giữa và áp út. Tiền vệ 30 tuổi sau đó xuất hiện trên sân tập với bàn tay băng bó trắng xóa để chuẩn bị cho trận giao hữu với Al Hilal.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là trò đùa của Robben bởi anh vốn mang trong mình cá tính hài hước. Thực tế, ở Qatar không có cá sấu và việc ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương nặng chẳng qua do bị tạ đè trong phòng tập gym.

Phải 2 tuần nữa, Arjen Robben và các đồng đội mới bước vào giai đoạn lượt về khi Bundesliga chính thức trở lại. Hiện tại, Bayern đang có được ngôi đầu với 45 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Wolfsburg tới 11 điểm. Bản thân Robben cũng đã có 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Hùm Xám tại giải đấu số 1 nước Đức mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 2,752
  •   Tháng hiện tại 264,004
  •   Tổng lượt truy cập 128,862,182