Arsenal mất Ozil đến hết năm 2014

Thứ bảy - 11/10/2014 08:33
Arsenal mất Ozil đến hết năm 2014 Arsenal mất Ozil đến hết năm 2014

Sau khi kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối trái bằng phương pháp chụp cộng hưởng từ (MRI), đại diện của đội tuyển Đức đã xác nhận tiền vệ Mesut Ozil gặp vấn đề nghiêm trọng với dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 10-12 tuần.

Trở về tậptrung cùng đội tuyển Đức tại Frankfurt tuy nhiên Ozil lại không thể tham gia tậpluyện cùng đồng đội, nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại Euro 2016 với BaLan và Cộng hòa Ireland, vào hôm thứ Tư vừa qua. Tiền vệ của Arsenal đã gặp chấnthương và phải cần đến sự chăm sóc của Hans-Wilhelm Müller-Wohlfahrt, bác sĩ củađội tuyển Đức.

Arsenal mất Ozil đến hết năm 2014 1
Ozil nghỉthi đấu đến hết năm

Những thôngtin ban đầu cho thấy thực tế Mesut Ozil đã dính chấn thương trong trận thua củaArsenal trước Chelsea tại Stamford Bridge cuối tuần trước, tuy nhiên tiền vệnày vẫn nén đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sau khi trận đấu kết thúc, Ozil đãthông báo cho đội ngũ y tế của Arsenal về tình trạng chấn thương của mình.

Vì Ozil phảitrở về tập trung cùng đội tuyển nên các bác sĩ của The Gunners đã chuyển những kết quả kiểm tra sơ bộ về tình trạng chấnthương cho những đồng nghiệp tại đội tuyển Đức tiếp tục làm việc. Qua kiểm trabằng phương pháp cộng hưởng từ, các bác sĩ của đội tuyển Đức đã phát hiện Ozilbị tổn thương dây chằng nghiêm trọng.

Theo thôngtin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đăng tải trên Twitter, tiền vệ 25tuổi này gần như chắc chắn không thể tiếp tục ra sân trong năm nay. Nguyên vănthông báo: “Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10-12 tuần vì chấn thương dây chằngđầu gối trái.”

Tuy không đạtđược phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng chấn thương của Ozil làtổn thất lớn cho Arsenal. Dự kiến, tiền vệ 25 tuổi này sẽ trở lại London để bộphận y tế của Arsenal chăm sóc. Năm 2014 là khoảng thời gian chấn thương liên tụchành hạ Ozil. Anh từng nghỉ thi đấu 4 tuần hồi tháng Ba vì chấn thương gân kheovà cũng bỏ lỡ trận đấu mở màn vòng loại Euro 2016 của đội tuyển Đức vớiScotland hồi tháng Tám vì gặp phải vấn đề với mắt cá chân.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: sơ bộ, ba vì, mắt cá
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 8,750
  •   Tháng hiện tại 854,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,472,700