Thêm một nữ ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn ở tuổi 31

Thứ hai - 23/09/2019 14:52
Thêm một nữ ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn ở tuổi 31 Thêm một nữ ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn ở tuổi 31

Dân trí Vì sự cô đơn, nữ ca sĩ Woo Hye Mi, một giọng ca chưa tên tuổi tại Hàn Quốc, đã lựa chọn cái chết để giải thoát bản thân. Woo Hye Mi được phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng, ngày 21/9.

Hôm qua 22/9, một số trang tin của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin nữ ca sĩ Hàn Quốc - Woo Hye Mi (nghệ danh là Miwoo) được phát hiện đã tắt thở ngày 21/9 khi cảnh sát có mặt tại nhà cô ở Mapo, Hàn Quốc. Người thân của nữ ca sĩ 31 tuổi cho hay, họ không thể liên lạc với cô từ 2 ngày trước.

Đại diện công ty Downtown E&M - đơn vị quản lý Hye Mi cho biết: “Chúng tôi không thể nghĩ được gì sau khi biết tin Woo Hye Mi đã qua đời. Hôm qua, cô ấy đã không tham dự cuộc họp cho video âm nhạc mới của chính mình. Chúng tôi cố gắng liên lạc với cô ấy nhưng không được”.

Thêm một nữ ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn ở tuổi 31 1

Nữ ca sĩ Woo Hye Mi (nghệ danh là Miwoo) được phát hiện qua đời ở nhà riêng, ngày 21/9. 

Cho tới thời điểm này, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của Hye Mi và chưa có thông tin chính thức. Song, cái chết đột ngột của Hye Mi đang dấy lên nhiều nghi vấn nữ ca sĩ tự tử. Bởi trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ để lại những dòng tâm sự nặng nề nói về nỗi cô đơn.

Trong bài viết gần đây nhất của cô trên trang cá nhân cách đây 1 tuần, nữ ca sĩ đăng một đoạn video nhỏ ca khúc “Hydrocone” cùng lời ca khúc này bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Bài hát nói về mối tình đơn phương và sự cô đơn. Trước đó, vào ngày 18/9, Miwoo còn hoạt động trên mạng xã hội và gửi lời chúc mừng một đồng nghiệp phát hành album mới.

Woo Hye Mi lần đầu tiên được biết đến khi tham gia một chương trình ca nhạc. mang tên Voice Korea trên Mnet vào năm 2012. Cô đã lọt vào top 4 thí sinh với kỹ thuật thanh nhạc độc đáo và giọng hát ấn tượng. Woo Hye Mi phát triển sự nghiệp dưới nghệ danh Miwoo và gần đây còn phát hành album EP đầu tiên vào ngày 19/8 vừa rồi. Album gồm những ca khúc do chính cố sáng tác và viết lời. Nữ ca sĩ Miwoo không sở hữu ngoại hình bắt mắt và gợi cảm như nhiều nữ ca sĩ Kpop nhưng thế mạnh của cô là khả năng sáng tác nhạc.

Tang lễ của nữ ca sĩ Miwoo được tổ chức trong hôm nay 23/9 tại bệnh viện Gangdong Sacred Heart, Hàn Quốc.

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 4,989
  •   Tháng hiện tại 4,989
  •   Tổng lượt truy cập 128,603,167