Hậu ly hôn, Song Hye Kyo quyết định trở lại trường học

Thứ tư - 25/09/2019 07:43
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo quyết định trở lại trường học Hậu ly hôn, Song Hye Kyo quyết định trở lại trường học

Dân trí Theo truyền thông Hồng Kông, nữ diễn viên xứ Hàn - Song Hye Kyo đã đăng ký một khoá học ngắn hạn tại Học viện nghệ thuật New York, Mỹ. Ngọc nữ của màn ảnh xứ kim chi quyết định trở lại trường học ở tuổi 38, không lâu sau khi ly hôn.

Song Hye Kyo thông báo ly hôn vào tháng 6/2019. Suốt thời gian qua, người đẹp không né tránh truyền thông mà vẫn tham gia các hoạt động của làng giải trí, dành thời gian đi du lịch để làm mới bản thân. Mới đây, cô còn quyết định quay lại trường học, theo đuổi một khóa học ngắn hạn để trau dồi tri thức. Cuộc sống của Song Hye Kyo hậu ly hôn thực sự khiến fan ngưỡng mộ và an tâm.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo quyết định trở lại trường học 1

Song Hye Kyo đã đăng ký tham gia một khóa học nghệ thuật ngắn hạn tại Mỹ trong thời gian tới. 

Theo tờ Apple Daily của Hồng Kông, Song Hye đã rời Hàn Quốc tới New York, Mỹ để tham dự tuần lễ thời trang New York. Sau đó, cô không quay về Hàn Quốc đón ngày Tết Trung thu cùng gia đình mà đăng ký tham dự một khoá học nghệ thuật ngắn hạn tại Mỹ.

Quản lý của Song Hye Kyo tại Hồng Kông đã từ chối bình luận về thông tin này kèm lời giải thích: “Đây là vấn đề cá nhân của cô ấy nên tôi không muốn nói gì”.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Song, hôn nhân của họ chỉ kéo dài ngắn ngủi 2 năm. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo không cho phép bản thân buồn bã, thất vọng hay mệt mỏi. Cô toả sáng như một mỹ nhân trong tất cả các sự kiện được mời tham dự. Cô đối diện với truyền thông với nụ cười rạng ngời và tự tin trên môi.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo quyết định trở lại trường học 2

Song Hye Kyo toả sáng rực rỡ và quyến rũ hơn sau khi ly hôn. 

Những hoạt động tích cực của Song Hye Kyo luôn nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ trong suốt những tháng qua. Nhiều khán giả còn dành lời khen ngợi cho sự mạnh mẽ và bản lĩnh của người đẹp sau biến cố ly hôn.

Hiện tại, Song Hye Kyo chưa nhận lời tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào nhưng cô từng hứa với fan rằng sẽ trở lại với phim trường trong năm tới.Một nguồn tin cho hay, Song Hye Kyo đang cân nhắc việc tham gia bộ phim điện ảnh mang tên “Anna”.

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 36,642
  •   Tháng hiện tại 1,098,250
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,454