Seungri đề nghị được lùi ngày thẩm vấn vì tội đánh bạc

Thứ hai - 23/09/2019 09:41
Seungri đề nghị được lùi ngày thẩm vấn vì tội đánh bạc Seungri đề nghị được lùi ngày thẩm vấn vì tội đánh bạc

Dân trí Theo kế hoạch, nam ca sĩ Seungri, thành viên của nhóm nhạc Big Bang, sẽ bị cảnh sát thẩm vấn trong hôm nay 23/9. Song, anh đã chủ động đề nghị được lùi ngày thẩm vấn.

Theo một nguồn tin thân cận, Seungri đã kiến nghị lên cánh sát lùi ngày thẩm vấn 23/9 sang một ngày khác. Anh đề nghị được giữ bí mật ngày này vì không muốn bị truyền thông làm phiền.

Theo dự kiến ban đầu, sáng nay 23/9, Seungri sẽ có mặt tại sở cảnh sát Seoul để trải qua cuộc thẩm vấn thứ hai về tội đánh bạc tại nước ngoài và giao dịch ngoại tệ trái phép. Tuy nhiên, sau khi ngày thẩm vấn này được công bố rộng khắp trên các phương tiện truyền thông, nam ca sĩ trẻ của Hàn Quốc đã kiến nghị lùi ngày thẩm vấn sang ngày khác và giữ bí mật thông tin về việc này.

Seungri đề nghị được lùi ngày thẩm vấn vì tội đánh bạc 1

Seungri đã xin lùi ngày thẩm vấn thứ hai và được chấp nhận. 

Cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang đã bị vây kín trong ngày thẩm vấn đầu  tiên diễn ra vào tháng 8 vừa rồi. Chính vì thế, anh muốn phía cảnh sát giữ kín thông tin về cuộc thẩm vấn thứ hai. Đại diện sở cảnh sát cũng xác nhận rằng, họ sẽ không yêu cầu Seungri thẩm vấn trong hôm nay 23/9.

Trước cuộc thẩm vấn đầu tiên vì tội danh đánh bạc trái phép, Seungri đã cúi đầu tạ tội với công chúng và khẳng định: “Tôi sẽ nói sự thật trong tất cả các cuộc thẩm vấn. Tôi thực sự xin lỗi”. Cuộc thấm vẩn đầu tiên của Seungri kéo dài 12 tiếng và nam diễn viên khẳng định đã khai báo chân thật và sẽ tuân thủ mọi yêu cầu của cơ quan điều tra. “Một lần nữa, tôi muốn nói lời xin lỗi tới các bạn”, Seungri phát biểu khi rời khỏi cuộc thẩm vấn đầu tiên.

Seungri đề nghị được lùi ngày thẩm vấn vì tội đánh bạc 2

Seungri cúi đầu xin lỗi người hâm mộ trong cuộc thẩm vấn thứ nhất diễn ra vào tháng 8/2019.

Seungri hiện đang bị điều tra vì cáo buộc đánh bạc trái phép tại Mỹ và giao dịch ngoại tệ trái phép. Yang Hyun Suk, cựu chủ tịch của YG Entertainment và đồng thời là sếp cũ của Seungri, cũng đang bị cảnh sát điều tra với tội danh tương tự.

Ngôi sao trẻ xứ Hàn - Seungri còn đang bị điều tra bởi tội danh môi giới mại dâm, gian lận thương mại và phát tán ảnh “nóng” trong nhóm chat đồi truỵ gây chấn động làng giải trí xứ kim chi năm 2019. Scandal này đã khiến Seungri quyết định rút khỏi làng giải trí và chấm dứt hoạt động với nhóm Big Bang. 

Mi Vân

Theo Xportsnews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 24,597
  •   Tháng hiện tại 1,086,205
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,409