Người mẫu Kỳ Hân đi casting phim ma

Thứ ba - 06/01/2015 10:08
Người mẫu Kỳ Hân đi casting phim ma Người mẫu Kỳ Hân đi casting phim ma

Muốn thử sức với điện ảnh, Người mẫu trẻ châu Á 2014 quyết định nhanh chóng đến thử vai ma cho một phim hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan.

Bận luyện tập cho một chương trình thời trang lớn, Kỳ Hân mới đây vẫn sắp xếp thời gian đến thử vai ma nữ trong phim Oan hồn. Cô vào vai ma nữ người Việt luôn đeo bám một doanh nhân nước ngoài.

Bản thân rất sợ ma nên siêu mẫu chưa từng xem phim kinh dị. Vì tò mò và muốn thử sức với dạng vai mới, cô nhận lời đến casting nhanh chóng, trong vòng một giờ. "Chưa từng đóng phim kinh dị, nhưng tôi khiến cả đoàn phim phát hoảng vì khi nhập vai, tôi khóc và thét thật luôn", Kỳ Hân chia sẻ. Nữ người mẫu cho biết thêm, cô nhận lời đi casting vì được mời đích danh dù chỉ là thử vai ma.

Người mẫu Kỳ Hân đi casting phim ma 1

Siêu mẫu Kỳ Hân mặc giản dị đi casting phim.

Tham gia thử vai cùng Kỳ Hân còn có siêu mẫu Lại Thanh Hương. Với ngoại hình đậm nét Á Đông, đoàn phim cho biết, cả hai người đẹp đều nhận được đánh giá cao của đạo diễn người Thái.

Oan hồn là bộ phim kinh dị kể về một doanh nhân Thái Lan sang Việt Nam đầu tư và phát triển kinh doanh. Công việc và cuộc sống riêng tư của anh liên tục bị cản trở bởi một ma nữ người Việt. Sau nhiều biện pháp vẫn không thoát khỏi sự đeo bám của hồn ma, vị doanh nhân quyết định truy tìm căn nguyên sự thật.

Phim được hợp tác sản xuất bởi êkíp Thái Lan và Việt Nam, sau khi hoàn tất, sẽ được trình chiếu tại các nước khu vực Đông Nam Á.  

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 13,207
  •   Tháng hiện tại 136,970
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,055