Nhật Kim Anh kêu gọi fan ủng hộ cho đàn anh Minh Béo

Thứ hai - 05/01/2015 20:22
Nhật Kim Anh kêu gọi fan ủng hộ cho đàn anh Minh Béo Nhật Kim Anh kêu gọi fan ủng hộ cho đàn anh Minh Béo

Nữ ca sĩ "Thà người đừng hứa" lên tiếng kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho nghệ sĩ hài Minh Béo sau khi cô trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào chung kết Sao Việt toàn năng.

Tối 4/1, sau chương trình Sao Việt toàn năng phát sóng với chủ đề Nhạc hip hop - R&B, nữ diễn viên – ca sĩ Nhật Kim Anh tiếp tục chinh phục khán giả và ban giám khảo với hai ca khúc Người ở lạiĐể em rời xa. Với hai tiết mục đặc sắc, cô được bộ ba giám kháo Hà Dũng, Giáng My và Ngọc Anh "chọn mặt gửi vàng" để lọt vào chung kết. Hai thí còn lại Minh Béo và Trọng Nhân sẽ dựa vào tin nhắn bình chọn để quyết định chiếc vé còn lại trong cuộc đua tới ngôi vị cao nhất của chương trình.

Nhận thấy Minh Béo là một nghệ sĩ rất đa năng, nhiều chiêu trò trên sân khấu và đặc biệt, không ngại bỏ tiền đầu tư bài thi, Nhật Kim Anh đã kêu gọi người hâm mộ nhắn tin bình chọn cho anh.

Cô viết: "Cả nhà ơi sắp chung kết rồi. Hiện giờ Mèo (tên gọi thân mật của Nhật Kim Anh) đã vào an toàn nhưng còn nghệ sĩ Minh Béo là người anh của Mèo vẫn chưa an toàn, cả nhà muốn anh Minh Béo vào chung kết với Mèo thì soạn tin ủng hộ Minh Béo và khuyến mãi cho Mèo luôn nha". 

Nhật Kim Anh kêu gọi fan ủng hộ cho đàn anh Minh Béo 1
Thời gian sắp tới Nhật Kim Anh sẽ đầu quân cho sân khấu Sao Minh Béo để tham gia diễn kịch.

Trước hành động của đàn em, diễn viên hài Minh Béo xúc động chia sẻ: “Chúng tôi thi không vì giải thưởng mà muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục hay và ấn tượng, chắc Nhật Kim Anh muốn có một đối thủ xứng tầm ở đêm chung kết nên cô ấy đã kêu gọi bình chọn cho tôi”.

Trong đêm thi vừa qua Minh Béo được nhận xét có phần thi tốt nhất từ trước tới nay khi hóa thân vào nhân vật Chí Phèo. Anh khiến ban giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thể hiện bài hát theo phong cách rap. Tuy là một cuộc chơi vui nhưng Minh Béo không ngại bỏ chi phí ra để đầu tư, tính đến nay chi phí đầu tư cho từng tiết mục tham gia tại cuộc này lên đến gần 200 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,957
  •   Tháng hiện tại 795,473
  •   Tổng lượt truy cập 130,379,242