Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1

Thứ ba - 06/01/2015 13:15
Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1

“Jack Ryan: Shadow Recruit”, “Inside Llewyn Davis” hay “Vampire Academy” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. Jack Ryan: Shadow Recruit (HBO)

Đạo diễn: Kenneth Branagh
Diễn viên: Chris Pine, Kevin Costner, Keira Knightley
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 21:00 (10/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 1

Nếu như nước Anh tự hào về điệp viên 007 thì nước Mỹ cũng có nhân vật điệp viên nổi tiếng Jack Ryan. Là sản phẩm của nhà văn Tom Clancy, Jack Ryan đã được những ngôi sao Alec Baldwin, Harrison Ford và Ben Affleck thủ vai trước khi giao lại cho tài tử Chris Pine. Trong Shadow Recruit, khán giả sẽ được theo bước chân của Ryan (Chris Pine thủ vai) từ ngày anh còn là chàng sinh viên.

Cơ duyên đưa anh tới với lực lượng lính thủy đánh bộ và sau đó là chuyên viên phân tích tài chính của CIA. Số phận biến Ryan thành một nhân viên thực địa và sau đó là một điệp viên siêu hạng, người duy nhất có thể chặn đứng một âm mưu khủng bố nhắm vào nước Mỹ... Ngoài Pine, Shadow Recruit còn có sự góp mặt của hai ngôi sao khác là Kevin Costner và Keira Knightley.

2. Inside Llewyn Davis (HBO)

Đạo diễn: Joel và Ethan Coen
Diễn viên: Oscar Isaac, Carey Mulligan, Justin Timberlake
Thể loại: Chính kịch, Âm nhạc
Lịch chiếu: 21:00 (11/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 2

Do bàn tay chỉ đạo tài hoa của hai anh em đạo diễn nhà Coen, Inside Llewyn Davis là một trong những bộ phim hay nhất trong năm 2013 mà hai đề cử Oscar 2014 chưa đủ để nói lên chất lượng của tác phẩm đặc sắc này. Nội dung bộ phim xoay quanh chàng ca sĩ Llewyn Davis (Oscar Isaac) và hành trình tìm ra lối thoát cho sự nghiệp.

Theo đuổi dòng nhạc Folk từ lâu song Davis vẫn bế tắc và không tìm được con đường tới thành công. Bộ phim gói gọn trong một tuần của anh, với hành trình bên chiếc guitar, những đêm ngủ lại chiếc sofa của bạn, những cuộc trò chuyện với những người bạn Jean (Carey Mulligan) và Jim (Justin Timberlake)... Với lối kể chuyện đặc biệt cùng phần nhạc phim tràn đầy cảm xúc, Inside Llewyn Davis là một trong những tác phẩm đáng xem với những ai yêu mến môn nghệ thuật thứ bảy.

3. Back to the Future 2 (Cinemax)

Đạo diễn: Robert Zemeckis
Diễn viên: Michael J. Fox, Christopher Lloyd, Lea Thompson
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng, Hài hước
Lịch chiếu: 19:05 (4/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 3

Back to the Future là một trong những bộ phim về đề tài du hành thời gian được ưa thích nhất mọi thời đại. Phần hai của phim tiếp tục câu chuyện về anh chàng Marty McFly (Michael J. Fox) cùng nhà khoa học “điên khùng” Emmett Brown (Christopher Lloyd) khi họ phải du hành thời gian để đưa mọi thứ trở lại trật tự như cũ.

Sau khi trở về năm 1985 từ cỗ máy thời gian, Marty được tiến sĩ Brown cho hay chuyến đi về quá khứ của cậu đã để lại những hệ quả khôn lường. Để đảm bảo cho bản thân và những đứa con trong tương lai, Marty lại một lần nữa phải bước vào cuộc phiêu lưu của những vòng xoáy thời gian...

4. The Tailor of Panama (Cinemax)

Đạo diễn: John Boorman
Diễn viên: Pierce Brosnan, Geoffrey Rush, Jamie Lee Curtis
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 17:45 (11/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 4

Được dựa trên cuốn tiểu thuyết của Le Carre, The Tailor of Panama kể câu chuyện ly kỳ về số phận của kênh đào Panama. Nhân vật trung tâm của phim là Harry Pendel (Geoffrey Rush), một thợ may danh tiếng tại Panama và đặc biệt được giới thượng lưu ưu ái. Tuy nhiên, trong quá khứ Harry lại là một tên tội phạm tai tiếng.

Mọi thứ thay đổi chóng vánh với sự xuất hiện của gã điệp viên hào hoa người Anh Osnard (Pierce Brosnan), khi Osnard sử dụng Harry như một công cụ để dò hỏi thông tin về ý định của Tổng thống Panama đối với kênh đào lừng danh...

5. Vampire Academy (Star Movies)

Đạo diễn: Mark Waters
Diễn viên: Zoey Deutch, Lucy Fry, Danila Kozlovsky
Thể loại: Hài hước, Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (10/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 5

Nhân vật chính của phim là cô gái Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) tên là Rose Hathaway (Zoey Deutch) cùng người bạn ma cà rồng Lissa (Lucy Fry). Họ cùng nhau trải qua cuộc sống đầy ắp lời nói dối, tin đồn và thủ đoạn tại Học viện đặc biệt St. Vladimir dành cho những sinh vật hút máu. Bất chấp những điều này, Rose vẫn quyết hoàn thành sứ mạng được giao phó.

Cô được chọn làm người bảo vệ của Moroi - những ma cà rồng lành tính trà trộn lẫn trong thế giới loài người. Tuy nhiên, tộc Strigoi - những ma cà rồng bất tử và khát máu lại muốn thanh trừng hoàn toàn Moroi và Rose chính là người có nhiệm vụ bảo vệ đồng loại.

6. One Chance (Star Movies)

Đạo diễn: David Frankel
Diễn viên: James Corden, Alexandra Roach, Julie Walters
Thể loại: Tiểu sử
Lịch chiếu: 11:35 (11/1)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 1 6

One Chance là bộ phim có thực kể về anh chàng Paul Potts - người đã trở thành một hiện tượng tầm quốc tế nhờ vào truyền hình thực tế. Hàng ngày, anh làm việc tại một cửa hàng và thường xuyên bị bắt nạt. Về đêm, anh miệt mài theo đuổi niềm ca hát opera nghiệp dư và đến một ngày, Paul quyết định tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent.

Kết quả có hậu của câu chuyện cổ tích này là việc Paul chiếm được hoàn toàn trái tim của khán giả và ban giám khảo... Bộ phim dựng lại hành trình của anh, kèm theo phần nhạc được hát bởi chính Paul và nhóm nhạc IL Divo lừng lẫy.

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 20,256
  •   Tháng hiện tại 20,256
  •   Tổng lượt truy cập 130,442,341