Trường Giang, Hari Won thay Bình Minh dẫn "Chung sức"

Thứ ba - 06/01/2015 16:25
Trường Giang, Hari Won thay Bình Minh dẫn "Chung sức" Trường Giang, Hari Won thay Bình Minh dẫn "Chung sức"

Hai thí sinh bước ra từ "Ơn giời, cậu đây rồi" thử sức với vai trò MC gameshow có tuổi đời 11 năm. 

Chương trình Chung sức đã bước sang năm thứ 11. Trải qua thời gian dài phát sóng, chương trình mang đến phiên bản mới với sự thay đổi người dẫn dắt. Đảm nhận vị trí MC thay Bình Minh là diễn viên Trường Giang và nữ ca sĩ người Hàn Quốc Hari Won. Đây là hai cái tên nổi bật sau chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Trước Bình Minh, nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm là người dẫn chương trình này.

Ở số lên sóng dịp đầu xuân, Hari Won phát biểu: “Hôm nay làm MC chương trình Chung sức phiên bản mới, Hari rất vui, rất háo hức”. Còn Trường Giang dí dỏm cho biết, anh cũng rất háo hức khi nhận được tin sẽ dẫn chương trình cùng một cô MC xinh đẹp, dễ thương. Nhưng khi biết đó là Hari Won, anh thốt lên: "Trời ơi, tiếng Việt không rành, mệt lắm”.

Trường Giang, Hari Won thay Bình Minh dẫn "Chung sức" 1

Hari và Trường Giang mang đến nhiều tiếng cười khi dẫn chương trình.

Ngay sau đó, bạn gái Tiến Đạt liền đối đáp khiến khán giả bật cười: “Em hơi buồn đấy, đừng nói thật lòng quá, thảo mai tí đi anh à”. Bên cạnh sự ngộ nghĩnh của Hari, nét dí dỏm, hài hước cùng kinh nghiệm đứng trên nhiều sân khấu của Trường Giang cũng mang đến những tiếng cười thoải mái cho khán giả đến trường quay trong những số đầu tiên. 

Đội chơi đầu tiên trong số phát sóng “chào sân” là Chuyên cần với 4 thành viên là ca sĩ Gil Lê, diễn viên Chi Pu, Vlogger Bửu Phát (Phở Đặc Biệt) và ca sĩ Hằng Bingboong. Đối thủ của họ là đội Chung lòng của Chí Thiện, người đẹp Trương Hồ Phương Nga, Quang Chí và Huỳnh Mến - top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.

Ngoài MC, luật chơi của chương trình không có gì thay đổi. Đội giành chiến thắng vòng đặc biệt sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, mỗi vòng thi đều có đáp án may mắn, đội nào trả lời đúng đáp án này sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng.

Chương trình sẽ phát sóng số đầu tiên vào 21h thứ Ba, ngày 6/1.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 16,115
  •   Tháng hiện tại 76,148
  •   Tổng lượt truy cập 130,498,233