Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ

Thứ hai - 02/09/2019 08:40
Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ

Dân trí Mới đây, Goo Hye Sun khiến người hâm mộ ngõ ngàng và lo lắng khi đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn dường như có ý định rút lui khỏi làng giải trí sau ồn ào ly hôn với chồng.

Trước đây vài ngày, Goo Hye Sun cho biết, cô đang nhập viện chuẩn bị phẫu thuật nên vắng mặt trong sự kiện LHP ngắn của Hàn Quốc 2019. Và trong thời gian ở viện, Goo Hye Sun tiếp tục đăng tải hai bài viết đầy tâm trạng nhắc đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ 1

Goo Hye Sun đăng bài viết đầy tâm trạng vào ngày 1/9 trên trang cá nhân. 

Ngày 1/9, Goo Hye Sun đã đăng hình ảnh chụp lời bài hát “We were happy” do chính nữ diễn viên sáng tác và thể hiện cùng nam diễn viên, ca sĩ Seo In Guk. Goo Hye Sun chia sẻ: “Nếu ngày ấy em không nói rằng em yêu anh, liệu chúng ta có được hạnh phúc?”. Rất nhiều người cho rằng, đây là lời Goo Hye Sun nhắn nhủ tới người chồng kém tuổi Ahn Jae Hyun và cuộc hôn nhân của hai người.

Sau đó, cô tiếp tục đăng ảnh chụp cùng cún cưng và viết: “Xin chào, tôi là Goo Hye Sun. Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi cuốn tản văn “I'm Your Companion Animal” phát hành. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn khi đã quan tâm và yêu thương tôi. Tôi muốn sống hết mình với những ước mơ. Tương lai phía trước hãy giữ gìn sức khoẻ và thật hạnh phúc nhé. Tôi yêu các bạn”.

Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ 2

Goo Hye Sun khiến fan lo lắng khi bày tỏ mong muốn giải nghệ. 

Thời gian qua, vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Goo Hye Sun cho biết, hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, Ahn Jae Hyun thiếu quan tâm vợ, có quan hệ mờ ám với nhiều cô gái và chê ngực bà xã không gợi cảm. Diễn viên đòi chồng bồi thường tổn thất tinh thần vì ly hôn cùng chi phí cô làm việc nhà trong ba năm chung sống.

Trước những tiết lộ của Goo Hye Sun, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự cảm thông với cô. Còn Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận những gì Goo Hye Sun tiết lộ và giải thích, vì áp lực hôn nhân, anh từng phải đi điều trị trầm cảm. Vụ việc ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa ngã ngũ khi nữ diễn viên xinh đẹp cho hay, cô và chồng chưa ký bất kỳ thoả thuận chia tay nào.

Goo Hye Sun bóng gió tuyên bố giải nghệ giữa lùm xum ly hôn với chồng trẻ 3

Goo Hye Sun và chồng trẻ - Ahn Jae Hyun chia tay sau 3 năm chung sống. 

Trong những ngày qua, trang cá nhân đã trở thành nơi chia sẻ tâm tư chính của Goo Hye Sun. Fan đã gửi lời động viên, ủng hộ nữ diễn viên đa tài của làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, thông điệp mới nhất của Goo Hye Sun đã khiến fan lo lắng bởi họ lo ngại, đây chính là tuyên bố giải nghệ của nữ diễn viên sau vụ ly hôn ồn ào với Ahn Jae Hyun. Nhiều khán giả cũng cho rằng, vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun thực sự là cú sốc tâm lý mạnh mẽ với Goo Hye Sun.

Mi Vân

Theo Naver

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 29,502
  •   Tháng hiện tại 923,180
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,419