Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm

Thứ ba - 03/09/2019 06:10
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm

Dân trí Tuần qua, các “mẹ bầu” là Lan Khuê, Phương Mai, Phí Linh cũng đua nhau khoe ảnh bầu bí cực kì xinh đẹp. Bảo Anh gây ấn tượng với chiếc áo ngắn đến “thót tim”, khoe trọn vòng một căng tròn.

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng - Bảo Anh
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 1
Bảo Anh diện trang phục cá tính gồm quần jeans ống rộng, áo lệch vai, đi cùng là chiếc túi xách đắt tiền của Channel và cặp kính mắt mèo. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần cúp ngực cực “gắt”, khoe trọn vòng 1 của nữ ca sĩ.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 2
Lan Khuê đang nghỉ dưỡng cùng chồng ở Dubai. Người đẹp diện đầm suông màu sắc đậm chất mùa hè, kết hợp cùng đôi giày gót thấp, vừa thoải mái lại vừa an toàn cho mẹ bầu.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 3
Trước đó trong một sự kiện ở Sài Gòn, Lan Khuê cũng khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc mặn mà dù đang mang bầu ở tháng thứ 6. Chân dài chọn cho mình cả cây trắng với phần tua rua và đính kết lạ mắt.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 4
Bà bầu Phí Linh chọn trang phục đơn giản và dễ di chuyển, cũng không quên các phụ kiện đi kèm là hoa tai, dây chuyền và chiếc túi cầm tay xinh xắn. Nữ MC hiện đang sống ở Hà Nội cùng ông xã.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 5
Cũng đang mang bầu nhưng mỗi khi Phương Mai xuất hiện, khán giả đều thấy một hình ảnh tích cực và căng tràn nhựa sống. Người đẹp tuần qua diện váy bút chì màu da, kết hợp cùng áo ống ôm sát vòng 1.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 6

Hà Hồ khiến nhiều người ganh tị vì thân hình thon thả không chút mỡ thừa. Nữ ca sĩ hiện đang nghỉ dưỡng ở Thuỵ Điển cùng bạn trai Kim Lý.

Tìm Lại Giấc Mơ - Hồ Ngọc Hà
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 7
“Nữ hoàng giải trí” có cả một bộ sưu tập áo tắm hàng hiệu với đủ loại kiểu dáng.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 8
Á hậu Tường San nổi bật với chiếc đầm bẹt vai màu hồng rực. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc cao và để tóc lơ thơ đúng chất các mỹ nhân Hàn Quốc.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 9
“Đối chọi” với chiếc đầm hồng rực của Á hậu Tường San là một thiết kế vàng ánh kim được Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lựa chọn. Chân dài sinh năm 2000 khá ưa chuộng những chiếc đầm xẻ tà, cúp ngực khoe thân hình nóng bỏng.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 10
Sơn Tùng tạo dáng nữ tính nhưng vẫn rất thu hút. Nam ca sĩ diện trang phục đơn giản gồm áo thun và tổ hợp quần trắng – giày trắng – tất trắng hết sức đáng yêu.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 11
Hà Tăng năng động với đầm xẻ tà và áo khoác jeans. Người đẹp trung thành với những đôi sandals đế thấp thay vì giày cao gót “sang chảnh” như những chân dài showbiz khác.
Lan Khuê, Phương Mai: “Bầu bí” vẫn gợi cảm 12
Hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh luôn gắn liền với sự sang trọng, thanh lịch và cực kì nền nã. Tuần qua người đẹp gốc Hà thành chọn cho mình chiếc đầm suông màu kem mang hơi hướng cổ điển, kết hợp cùng đôi hoa tai bản to làm điểm nhấn.

Băng Châu – Minh Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 44,370
  •   Tháng hiện tại 890,081
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,320