Sửng sốt trước khả năng “thắng trọng lực” của diễn viên đóng thế

Chủ nhật - 01/09/2019 07:43
Sửng sốt trước khả năng “thắng trọng lực” của diễn viên đóng thế Sửng sốt trước khả năng “thắng trọng lực” của diễn viên đóng thế

Dân trí Là một diễn viên đóng thế theo đuổi bộ môn “parkour” (phương thức di chuyển vượt chướng ngại vật theo cách thức hiệu quả nhất), Jesse Turner vừa khiến cộng đồng mạng sửng sốt trước khả năng chiến thắng trọng lực.

Sửng sốt trước khả năng “thắng trọng lực” của diễn viên đóng thế

Jesse Turner đến từ thành phố Gold Coast (Úc) đã gây sửng sốt với cộng đồng mạng khi có thể chiến thắng trọng lực để bật nảy và leo lên những bức tường thẳng đứng, tựa như anh là một nhân vật trong video game.

Nhiều fan còn so sánh anh như nhân vật Mario trong game điện tử hay nam diễn viên Thành Long trong phim hành động. Để có thể chinh phục được những bức tường xuất hiện trong đoạn clip, Jesse Turner đã phải dành ra nhiều ngày để luyện tập.

Jesse Turner là một diễn viên đóng thế, anh từng tham gia những bộ phim như “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử - 2016), “Unbroken” (Không khuất phục - 2014), “The Wolverine” (Người sói Wolverine - 2013).

Trong lĩnh vực thể thao, Jesse được xem là một vận động viên “parkour” chuyên nghiệp. Hiện tại, Jesse đang ở tuổi U30 nhưng đã là một diễn viên đóng thế có nhiều năm kinh nghiệm. Đoạn clip mới đây đã được Jesse đăng tải lên tài khoản Instagram có gần 34.000 lượt theo dõi của mình, anh đề lời bình: “Thất bại là một bước gần hơn tới thành công”.

Tổng hợp những màn “thắng trọng lực” của diễn viên đóng thế

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 45,442
  •   Tháng hiện tại 891,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,392