Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp”

Chủ nhật - 01/09/2019 14:53
Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp”

Dân trí Giờ đây, Jennifer Lopez đã là ngôi sao quốc tế, nhưng thuở mới vào nghề, cô từng phải nhận những lời nhận xét rằng ngoại hình như cô sẽ chỉ nhận được vai phụ, rằng hông cô quá to nên không phù hợp với chuẩn mực thẩm mỹ dành cho những ngôi sao nữ…

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 1

Jennifer Lopez

Nhìn chung, xuyên suốt sự nghiệp của mình, Jennifer Lopez nhận được rất nhiều lời khuyên nhưng không phải lời khuyên nào cũng đúng và nhiều khi còn có thể đưa lại tác hại nếu cô nghe theo.

Buổi ban đầu lập nghiệp, Jennifer Lopez bắt đầu thu hút sự quan tâm sau khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Selena” (1997), khi ấy, cô đã trở thành nữ diễn viên gốc Latinh đầu tiên nhận được hơn 1 triệu USD thù lao cho một vai diễn trong phim điện ảnh.

Kể từ đó đến nay, người ta tưởng như 22 năm đã trôi qua là những năm tháng tương đối dễ dàng cho sự nghiệp của Lopez trong nền công nghiệp giải trí Mỹ, nhưng trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tờ tạp chí Variety (Mỹ), Lopez cho hay rằng mọi việc không dễ dàng như mọi người vẫn tưởng.

Nữ diễn viên - ca sĩ 50 tuổi vốn được mệnh danh là nữ ca sĩ Latinh nóng bỏng hàng đầu thế giới, vậy nhưng thuở mới vào nghề, khi ấy thị hiếu thẩm mỹ đang ưa chuộng vẻ đẹp “mình dây”, Lopez đã luôn bị nhận xét tiêu cực về ngoại hình gợi cảm kiểu “đầy đặn” của mình.

Đặc biệt, nếu hiện tại cô được khen ngợi vì vẻ đẹp ba vòng bốc lửa thì bấy giờ, người ta cho rằng vẻ đẹp của cô không cân đối, không gọn gàng, thon thả. Những nhận xét ấy lặp đi lặp lại từng khiến cô khá buồn phiền.

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 2

Jennifer Lopez - Ben Affleck

Lopez và Affleck diễn xuất trong phim "Gigli" (2003)

Quãng thời gian cô hẹn hò với nam diễn viên Ben Affleck hồi năm 2002 cũng là một thời điểm khó khăn đối với cô, bởi cô cảm thấy rằng mình đang đánh mất khả năng kiểm soát hình ảnh bản thân, rằng cô đang bị mọi người phán xét dựa trên những mối quan hệ tình cảm, hơn là những gì cô nỗ lực thể hiện trong sự nghiệp của riêng mình.

Cặp đôi đính hôn hồi cuối năm 2002 nhưng rồi mọi việc không diễn ra suôn sẻ và họ hủy hôn ngay trước thời điểm dự định tổ chức hôn lễ.

Đến tháng 6/2004, Lopez kết hôn với nam ca sĩ Marc Anthony, rồi cô chào đón cặp song sinh Max và Emme chào đời vào tháng 2/2008. Trước đó, sự nghiệp của cô vẫn tiếp tục thăng hoa, nhưng cho tới thời điểm năm 2008, những lời mời biểu diễn có dấu hiệu thưa dần sau khi cô đã trở thành một người mẹ.

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 3

Marc Anthony - Jennifer Lopez

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 4

Cặp đôi chào đón cặp song sinh

Jennifer Lopez chia sẻ với hai con về quãng thời gian mang thai

Lopez coi đây là một giai đoạn nghỉ ngơi và dành ra vài năm để tập trung vào cuộc hôn nhân cũng như việc làm mẹ: “Tôi có con và không còn được quan tâm như trước. Thế nên tôi bắt đầu phải đi biểu diễn cùng với chồng tôi khi ấy - nam ca sĩ Marc Anthony, đó cũng là một giải pháp”.

Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn chông chênh và sức hút đang sụt giảm, Lopez lại phải trải qua nỗi buồn đến từ đời sống gia đình, khi cô và Marc Anthony ly thân hồi tháng 7/2011, sau đó họ hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2016.

Sau này nhìn lại, Jennifer Lopez tin rằng chính việc cô nhận lời làm giám khảo cho chương trình tìm kiếm tài năng ca hát “American Idol” kể từ năm 2011 đã giúp cô tăng sức hút của mình đối với công chúng trở lại, khiến mức độ phủ sóng của cô trên truyền thông tăng lên.

“Nhiều người khi ấy khuyên tôi không nhận lời làm giám khảo của ‘American Idol’ bởi sự nghiệp của tôi có thể sẽ chấm dứt hẳn ngay sau đó; nếu có điều gì không ổn xảy ra, thì tôi sẽ không có lời mời đóng phim, ca hát gì nữa.

“Họ lo rằng tôi sẽ trở thành trò cười chứ không được xem là một nữ nghệ sĩ nữa. Nhưng tôi lại nghĩ rằng sự thật là người ta đã bắt đầu không mời tôi biểu diễn nữa rồi, vậy thì còn gì mà phải sợ?”.

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 5

Jennifer Lopez ngồi ghế giám khảo “American Idol” 

Jennifer Lopez đã giữ vị trí giám khảo tại chương trình từ mùa thứ 9 tới mùa thứ 15, chỉ có mùa thứ 11 cô không tham gia. Dù có nhiều lời cảnh báo, nhưng Lopez đã mạnh dạn ngồi ghế giám khảo. Bản chất của truyền hình thực tế cho phép cô đến gần với công chúng hơn, để họ thấy những xúc cảm chân thực của cô và nhờ đó sức hút của cô gia tăng trở lại.

Giờ đây, Lopez tiếp tục là một trong những nghệ sĩ làm việc nỗ lực, chăm chỉ nhất trong showbiz Mỹ. Bộ phim “Hustlers” mà cô tham gia diễn xuất sẽ ra mắt vào tháng tới, tour lưu diễn “It’s My Party” sắp khép lại, cô đang chuẩn bị đạo diễn bộ phim đầu tay của mình - bộ phim “The Godmother”. Với phim mới - “Marry Me”, Lopez cũng đang chuẩn bị thu âm ca khúc cho phim.

Giữa tất cả những kế hoạch công việc đó, Lopez còn đang lên ý tưởng cho hôn lễ của mình với bạn trai - cựu cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodriguez. Chia sẻ bên lề kế hoạch quảng bá phim mới “Hustlers”, Lopez cho hay: “Chúng tôi vẫn chưa thực sự lên kế hoạch cụ thể, chi tiết, từ giờ đến cuối năm tôi có nhiều kế hoạch công việc, anh ấy cũng có những dự định của mình”.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 và đã đính hôn hồi đầu năm nay khi đang đi du lịch ở Bahamas.

Jennifer Lopez: “Nếu cứ nghe theo lời khuyên, tôi hẳn đã tiêu tan sự nghiệp” 6

Jennifer Lopez bên bạn trai Alex Rodriguez và những người con riêng của họ

Trailer phim “Hustlers” sắp ra mắt, có Jennifer Lopez tham gia diễn xuất

Jennifer Lopez tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên các con

Bích Ngọc

Theo Variety

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 357
  •   Tháng hiện tại 894,035
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,274