Lay (EXO) phủ nhận đóng phim của Chương Tử Di

Thứ năm - 05/02/2015 14:08

Nam ca sĩ người Trung Quốc của EXO – M vừa được đưa tin sẽ nối gót các thành viên đi đóng phim trong dự án điện ảnh do Hoa đán Chương Tử Di sản xuất.

Đầu tháng 2 vừa rồi, trên trang mạng Weibo của Trung Quốc dấy lên tin đồn thành viên Lay của nhóm EXO sẽ tham gia vào bộ phim điện ảnh Descend from Heaven. Đây là dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do Hoa đán Chương Tử Di sản xuất hợp tác với nhà văn 8x nổi tiếng Guo Jingming. 

Lay (EXO) phủ nhận đóng phim của Chương Tử Di 1
Lay - thành viên của EXO-M.

Nội dung phim kể về một cặp vợ chồng với một cậu con trai. Thông tin về bộ phim được báo giới Trung Quốc tiết lộ vào tháng 12/2014 và chưa hé lộ về dàn diễn viên. Vài năm gần đây, Chương Tử Di xuất hiện sau ống kính trường quay nhiều hơn với vai trò nhà sản xuất. 

Tuy nhiên, hôm 4/2, trả lời về thông tin Lay sẽ sở hữu một vai trong Descend from Heaven, công ty quản lý của EXO là SM cho biết đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Đây không phải lần đầu tiên Lay vướng tin đồn đóng phim ở quê nhà. Năm ngoái, đạo diễn Guo Xixi từng khen ngợi tài năng của Lay và khuyên anh nên đóng phim. Từng trổ tài sáng tác và ca hát, tham gia nhiều chương trình truyền hình Lay được khen ngợi là ngôi sao đa năng.

Lay (EXO) phủ nhận đóng phim của Chương Tử Di 2
Nhà sản xuất Chương Tử Di và poster phim.

Trong khi đó cách đây không lâu, Lay vừa lọt vào top 10 ngôi sao nổi tiếng nhất năm 2014 trên trang Baidu của Trung Quốc, cùng với thành viên cùng nhóm – Luhan và Victoria của nhóm f(x). Trên trang chia sẻ ảnh Instagram, nam ca sĩ thần tượng cũng sở hữu hơn 2 triệu fan. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 3,379
  •   Tháng hiện tại 38,927
  •   Tổng lượt truy cập 128,637,105