"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng

Thứ tư - 12/11/2014 09:46
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng "Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng

Buổi chụp hình đầu tiên có chủ đề Gothic & Punk mang đến những thử thách thú vị và đáng học hỏi cho 16 thí sinh xuất sắc của chương trình Vietnam's Next Top Model.

"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 1
Tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa phát sóng vào tối 8/11 trên VTV3 đã chứng kiến cuộc chạy đua khốc liệt của top 16 thí sinh. Ngay từ ngày đầu tiên, Nguyễn Oanh - cô gái được xem là “tồ” nhất của mùa giải bất ngờ được chọn là thí sinh xuất sắc tập này. Phần thi của cô gái đến từ Quảng Ninh nhận được lời khen từ bộ tứ quyền lực bởi lối diễn xuất sớm bộc lộ tố chất người mẫu.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 2
Phạm Tấn Khang cao 1m85, hiện là sinh viên Học viên Âm nhạc, diễn xuất tại Mỹ, gây ấn tượng ngay từ vòng tuyển chọn với ngoại hình ưa nhìn và khả năng hát và chơi guitar điêu luyện. Ở phần thi photo shoot tập 2, Tấn Khang tạo được những ấn tượng với lối diễn xuất chuyên nghiệp, cùng tạo dáng cuốn hút. Giám khảo Hương Color khen nam thí sinh sở hữu tấm ảnh mà chị thích nhất.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 3
Cao Thị Ngân đến từ Kiên Giang, sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình cân đối, được BGK đánh giá cao về ngoại hình dong dỏng. Cô cũng biết cách phát huy lợi thế ngoại hình đạt chuẩn người mẫu. Thế nhưng, giám khảo Hương Color cho rằng, cách tạo dáng của nữ thí sinh không mấy ấn tượng.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 4
Phạm Công Toàn cao 1m86, đến từ Đồng Nai. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt đậm nét thuần Việt. Dù không quá xuất sắc ở vòng thi photo shoot, song Công Toàn tạo được thiện cảm với giám khảo và nhóm 15 thí sinh ngôi nhà chung nhờ tính cách hiền lành, điềm đạm. Tuy nhiên, Nam Trung cho rằng, nam thí sinh chưa tạo được năng lượng cần có ở phần thi của mình.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 5
Lê Đăng Khánh cao 1m86, đến từ TP.HCM. Anh sở hữu thân hình cao gầy cùng gương mặt nam tính. Tuy nhiên, phần photoshoot của Đăng Khánh lại thiếu vẻ nam tính. BGK mong muốn khung ảnh của anh toát lên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn nữa.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 6
Lê Đức Anh cao 1m86, đến từ Hà Nội. Nam thí sinh sở hữu thể hình mạnh mẽ, săn chắc.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 7
Phạm Duy Anh nhận được không ít chê bai từ giám khảo về thái độ làm việc. Anh thuộc nhóm thí sinh nguy hiểm của tập 2 bởi những thể hiện "làm quá" và cách tạo dáng thiếu sự uyển chuyển.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 8
Trong khi đó, Nam Trung rất thích tấm ảnh của Kim Dung. Anh đánh giá sắc mặt lạnh vô tình rất phù hợp với ý tưởng bộ ảnh cũng như bối cảnh chụp.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 9
Tạ Quang Hùng cao 1m90, đến từ Gia Lai, được giám khảo Adam khen ngợi về biểu cảm gương mặt.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 10
Thí sinh Quỳnh Châu không được đánh giá cao ở cách tạo dáng nhưng gương mặt mang lại khá nhiều cảm xúc.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 11
Thanh Tuyền cao 1m79, đến từ TP.HCM và hiện là sinh viên trường ĐH Nông lâm. Cô được khen ngợi là diễn xuất khá đồng bộ để tạo nên một bức ảnh không tồi.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 12
Thí sinh đến từ Hà Nội - Tiêu Ngọc Linh cao 1m78 sở hữu tấm hình được giám khảo Adam yêu thích, tuy nhiên, Hương Color lại không đánh giá cao tư thế tạo dáng này.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 13
Chàng trai sở hữu chiều cao nổi bật nhất mùa giải 2014 - Văn Hội nhận được đánh giá từ Xuân Lan là quá ngô nghê trong diễn xuất. Các giám khảo còn lại cho rằng nam thí sinh chưa biết tận dụng lợi thế chiều cao của mình khi chụp ảnh.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 14
Yến Nhi được giám khảo Hương Color khen về tạo dáng đẹp, Nam Trung cũng hài lòng với gương mặt đầy biểu cảm.
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 15
Văn Thắng, thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi sở hữu tấm ảnh không làm hài lòng ban giám khảo. Hương Color cho rằng cách tạo dáng của anh đã cho thấy khuyết điểm chiều cao khiêm tốn. 
"Gái quê" Nguyễn Oanh dẫn đầu thử thách chụp ảnh ấn tượng 16
Cùng với Văn Thắng, Văn Năm cũng để lộ chiều cao thấp với cách tạo dáng khiến ngoại hình trông mất cân đối bởi phần chân quá ngắn trong khi lưng dài. Việc loại cùng lúc 2 chàng trai đã khiến cục diện Next Top Model trở về thế cân bằng 7 nam và 7 nữ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quỳnh châu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 28,596
  •   Tháng hiện tại 289,848
  •   Tổng lượt truy cập 128,888,026