8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow

Thứ tư - 12/11/2014 09:48
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow

Không có những màn khoe chân dài bất tận hay đường cong bốc lửa, nhưng hình ảnh một Mỹ Tâm trẻ trung, cá tính và luôn cháy hết mình trên sân khấu thực sự đã đốn tim khán giả.

8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 1
Đến với đêm nhạc Mỹ Tâm, điều khán giả trông đợi chắc chắn không phải là những màn vũ đạo nóng bỏng hay những bộ cánh khoe đường cong sexy trên sân khấu. Tuy nhiên, những gì "họa mi tóc nâu" thể hiện ở live concert Heartbeat tối 9/11 đã đốn tim người hâm mộ.

 

8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 2
Điểm nhấn ấn tượng trong đêm nhạc chính là bộ váy tua rua màu đỏ với những đường cut-out gợi cảm. Diện bộ trang phục này cho phần thể hiện những ca khúc sôi động, Mỹ Tâm trông thật lộng lẫy và quyến rũ trên sân khấu. Mỗi klhi nữ ca sĩ làm động tác lắc hông hay xoay người, những sợi tua rua cũng chuyển động theo, khiến khán giả không ngừng reo hò.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 3
Trang phục càng nổi bật hơn bao giờ hết khi Mỹ Tâm trình diễn bên cạnh vũ công nam mặc đồ "cây trắng". Sexy nhưng vẫn đảm bảo kín đáo chính là yếu tố giúp giọng ca Mưa khóc ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 4
Vũ đạo vốn không phải điểm mạnh của Mỹ Tâm, tuy nhiên, ở liveshow lần này, cô đã cố gắng rất nhiều để người hâm mộ không chỉ được thỏa mãn phần nghe mà còn phấn khích với phần nhìn. "Họa mi tóc nâu" không ngại diện những kiểu áo crop-top khoe eo, làm nóng sân khấu. 
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 5
Phần dây xích trang trí bên ngoài không chỉ tỏa sáng lấp lánh khi có ánh đèn sân khấu chiếu vào, mà còn chuyển động theo từng bước nhảy của Mỹ Tâm.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 6
Trước đó, ở phần mở màn chương trình, Mỹ Tâm thể hiện liên khúc sôi động Đánh thức bình minh - Trắng đen. Trong bộ đồ cây đen với chiếc áo gắn đinh tán, vừa mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, Mỹ Tâm diễn bốc lửa như một rocker.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 7
Sự đồng điệu trang phục giữa ca sĩ và dàn vũ công đã mang đến màn vũ đạo tuyệt vời, khiến hàng ngàn khán giả đứng phía dưới phải nhún nhảy theo.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 8
Tuy nhiên, dù sexy đến đâu, thì hình ảnh đọng lại trong tâm trí khán giả vẫn là một Mỹ Tâm năng động, khỏe khoắn, trẻ trung, có chút gì đó "bụi bụi". Và trên hết là một Mỹ Tâm mê... đồ jeans. Hiếm có ca sĩ nữ nào lại mặc đồ jeans ở đêm liveshow nhiều như Mỹ Tâm.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 9
Có lẽ chính điểm khác biệt này đã tạo nên một thương hiệu Mỹ Tâm "không đụng hàng" và vẫn đủ sức khiến hàng ngàn fan trên cả nước yêu quý cô.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 10
Có lúc Mỹ Tâm xuất hiện thật giản dị trên sân khấu, chỉ với quần jeans, áo T-shirt và mái tóc dài thẳng mượt.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 11
Nhưng "họa mi tóc nâu" vẫn khiến khán giả ngất ngây bằng sự tự tin và cháy hết mình trên sân khấu.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 12
Trước đây, không ít lần Mỹ Tâm từng mắc lỗi trang phục, thậm chí bị gọi là thảm họa thời trang sân khấu. Nhưng với liveshow Heartbeat, có thể nói đó là hình ảnh một Mỹ Tâm chân thực nhất - trẻ trung, đơn giản, không màu mè; đôi khi khác người một chút nhưng không bị làm quá.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 13
Mỹ Tâm không mặc nhiều dáng đầm dài, đầm dạ hội trong đêm liveshow, do đó, mỗi bộ đồ đều được chọn lựa kỹ càng, phù hợp với nội dung bài hát. Ở những ca khúc mang âm hưởng trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng, nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu trong bộ đầm xòe rộng, in họa tiết hoa văn nổi bật.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 14
Trong một tiết mục khác, nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh lại thướt tha, yêu kiều trong bộ đầm cúp ngực đính sequin lấp lánh.
8 set đồ Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ở đêm liveshow 15
Không quá lộng lẫy, sexy vừa đủ và đặc biệt luôn thể hiện được sự trẻ trung cũng như cá tính riêng của mình, có thể nói Mỹ Tâm đã thành công về mặt hình ảnh trong đêm liveshow hoành tráng vừa rồi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 3,029
  •   Tháng hiện tại 80,468
  •   Tổng lượt truy cập 128,678,646