Suzy (missA) bị rủa "chết đi"

Thứ tư - 12/11/2014 09:42
Suzy (missA) bị rủa "chết đi" Suzy (missA) bị rủa "chết đi"

Không phải ai cũng yêu quý ngôi sao thần tượng vẫn được mệnh danh là "mối tình đầu quốc dân".

Ngày 10/11, tờ TV Report đưa tin, trong 1 tháng qua, trang tiểu blog Twitter của Suzy tràn ngập những tin nhắn ác ý với nội dung như "Hy vọng một ngày mày sẽ gặp tai nạn giao thông và chết đi" hay "Bị trục xuất khỏi làng gải trí, gặp tai nạn và chết đi". 

Với lượng fan đông đảo, những tin nhắn đơn lẻ trên blog của Suzy dễ dàng bị vùi lấp trong những lời bình luận tán thưởng của người hâm mộ. Tuy nhiên, người này đã nhắn tin với số lượng lớn đến mức thành viên missA cũng phải chú ý.

Sau nhiều ngày im lặng, ngày 9/11, Suzy bất ngờ đáp trả với giọng điệu khá nhẹ nhàng và gần như van nài kẻ tấn công kia dừng ngay trò spam khi viết: "Tôi hiểu rồi, bạn muốn tôi chết".

Trong khi đó, trả lời MyDaily, đại diện công ty quản lý JYP Entertainment cho biết: "Gần đây, một cư dân mạng đã để lại rất nhiều tin nhắn ác ý nhằm vào Suzy trên blog. Chúng tôi có quan điểm rất rõ ràng về vấn đề này, đó là không bao giờ nhân nhượng, để chúng làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ của chúng tôi. JYP sẽ sớm tiến hành các bước pháp lý để giải quyết vấn đề này".
Suzy (missA) bị rủa "chết đi" 1

Sinh năm 1994, Suzy là thành viên của nhóm nhạc nữ missA. Là em út nhưng Suzy lại là người nổi tiếng và kiếm tiền giỏi nhất nhóm. Ngoài ca hát, Suzy còn là gương mặt đắt sô quảng cáo, đóng phim, tham gia chương trình truyền hình,...

Với gương mặt rạng rỡ cùng tính cách đáng yêu, Suzy là một trong số ít những ngôi sao thần tượng được gắn mác "quốc dân". Cô được mệnh danh là "mối tình đầu quốc dân" của showbiz Hàn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhân nhượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 71
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 44,922
  •   Tháng hiện tại 890,633
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,872