Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe

Thứ tư - 12/11/2014 09:43
Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe

Ngay từ khi mới đăng quang, Anna Andres đã được cộng đồng mạng dự đoán là một trong những ứng cử viên nặng ký của đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Trên trang fanpage của Missosology, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Anna Andres - Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2014 - bất ngờ trả vương miện và dành quyền tham dự Miss Universe cho á hậu 1. Việc Anna Andres từ bỏ danh hiệu khiến nhiều người tiếc nuối bởi ngay từ khi đăng quang, cô đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và những đường cong nóng bỏng. Một số người còn so sánh vẻ đẹp của Anna Andres với các thiên thần Victoria's Secret. Mặc dù cuộc thi Miss Universe chưa diễn ra, người đẹp 21 tuổi đã được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe 1
Anna Andres từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, vì những lý do cá nhân, Anna Andres không thể tiếp tục đảm nhận trọng trách này. Hôm 9/11, tổ chức Miss Universe Ukraine đưa ra thông báo chính thức, Á hậu 1 Diana Garkusha thay thế Anna, trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine. Diana sẽ đại diện Ukraine tranh tài ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe, diễn ra vào tháng 1/2015 tại Miami, Mỹ. 

Trong buổi họp báo công bố trả vương miện, Anna Andres gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã hỗ trợ cũng như ủng hộ cô trong suốt thời gian đương nhiệm. Anna chia sẻ: "Cuộc sống không thể đoán trước được điều gì. Vì lý do cá nhân, tôi không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Tôi muốn trao lại danh hiệu cho Diana Harkusha".

Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe 2
Anna Andres sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng.

Tân hoa hậu năm nay 19 tuổi và đang là sinh viên chuyên ngành luật. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1,77m. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận xét, Diana Harkusha không có được vẻ sexy, nóng bỏng như Anna Andres.

Hoa hậu nóng bỏng của Ukraine từ chối thi Miss Universe 3
Tân hoa hậu Diana Harkusha không được đánh giá cao bằng Anna.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 2,233
  •   Tháng hiện tại 895,911
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,150