Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo

Thứ ba - 29/10/2019 13:18
Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo

Dân trí Không than khóc về một cuộc hôn nhân trong mơ tan vỡ sau 2 năm ngắn ngủi, không buồn bã suy sụp né tránh truyền thông, Song Hye Kyo sống thật mạnh mẽ, vui vẻ và bản lĩnh sau vụ ly hôn gây sốc với Song Joong Ki.

Mới đây, một người bạn của Song Hye Kyo đã đăng tải những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn trên mạng xã hội. Trong hình, người đẹp của “Hậu duệ mặt trời” để mặt “mộc”, mặc một chiếc áo khoác giản dị và mỉm cười rạng ngời. Hình ảnh đời thường nhưng tươi tắn của Song Hye Kyo được fan khen ngợi và ủng hộ. Khác với nụ cười “công nghiệp” tại các sự kiện, ngôi sao 38 tuổi cười thật tự nhiên và thoải mái khi ở bên bạn bè.

Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 1

Song Hye Kyo xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi ly hôn. 

Song Hye Kyo xác nhận ly hôn với Song Joong Ki hồi tháng 6/2019 sau gần 2 năm chung sống. Nữ diễn viên nổi tiếng quay lại cuộc sống độc thân ở tuổi 38. Trước đó, cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vốn được fan tại châu Á mến mộ và ủng hộ. Họ bén duyên từ bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” và đám cưới năm 2017 của cặp đôi được xem là sự kiện lớn của làng giải trí xứ Hàn trong năm đó.

Nhiều người cho rằng, vụ ly hôn không gây ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống cũng như tinh thần của Song Hye Kyo. Khác hẳn với chồng cũ, Song Joong Ki, chọn cách “ở ẩn” và tập trung vào bộ phim mới, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Nhan sắc của của người đẹp cũng nhận được những lời khen ngợi. Cô thay đổi phong cách dịu dàng quen thuộc, biến hình trở thành quý cô sang trọng, bí ẩn và quyến rũ.

Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 2

Nữ diễn viên xứ Hàn được khen ngợi vì vực dậy thành công sau ly hôn. 

Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 3

Nụ cười rạng ngời của Song Hye Kyo khiến những khán giả yêu mến cô yên lòng. 

Mới đây, Song Hye Kyo cũng cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang Instagram sau một thời gian im lặng. Cô đăng tải hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu giày mà cô làm gương mặt đại diện. Loạt ảnh mới thu hút 1 triệu lượt “like” của người hâm mộ.

Gần nhất, người đẹp 38 tuổi vướng phải luồng ý kiến trái chiều khi không hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli. Song, dường như những bình luận mang tính chỉ trích của công chúng không làm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của một ngôi sao bản lĩnh như Song Hye Kyo. Người đẹp chọn cách im lặng và vẫn tham gia các sự kiện một cách bình thường.

Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 4
Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 5
Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 6

Những hình ảnh đời thường giản dị nhưng hạnh phúc của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Song Hye Kyo từng tuyên bố tạm ngừng đóng phim một thời gian tới để tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh mang tên “Anna” của Lee Ju-young. Đây sẽ là dự án điện ảnh đầu tiên mà Song Hye Kyo góp mặt sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Việc xuất hiện tại các sự kiện ở nước ngoài, đi du lịch cùng bạn bè và đăng ký một khóa học ngắn hạn tại Mỹ là cách Song Hye Kyo tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hậu ly hôn. Nữ diễn viên nổi tiếng không trả lời phỏng vấn, không than khóc về cuộc hôn nhân đã tan vỡ, mà sống một cách vui vẻ, tự do tự tại và tự tìm niềm vui trong cuộc sống của bản thân. Cô cũng không né tránh hoàn toàn giới truyền thông. Sự hồi sinh của Song Hye Kyo sau vụ ly hôn “ồn ào” nhận được sự ủng hộ của fan.

Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 7
Cuộc vực dậy sau ly hôn đầy ấn tượng của Song Hye Kyo 8

Song Hye Kyo thay đổi phong cách trong loạt ảnh quảng cáo mới. 

Mi Vân

Theo Newsen

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 318
  •   Tháng hiện tại 846,029
  •   Tổng lượt truy cập 128,464,268