Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi

Thứ tư - 30/10/2019 11:33
Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi

Dân trí Ham So Won và chồng kém 18 tuổi bị cho là dựng kịch bản về cuộc sống hôn nhân bi kịch trên sóng truyền hình. Cặp đôi “vợ 42 tuổi, chồng 24 tuổi” từng nổi tiếng khắp mạng xã hội khi tuyên bố làm đám cưới vào cuối năm ngoái.

Năm 2018, Hoa hậu Hàn Quốc - Ham So Woon và người chồng Trung Quốc kém cô tới 18 tuổi - Jin Hua trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi thông báo làm đám cưới. Ham So Won đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương vào năm 1997 và nổi tiếng từ bộ phim “Tình dục là chuyện nhỏ”.

Ham So Won quen Trần Hoa qua một người bạn chung. Tháng 2/2108, cặp đôi chính thức nên vợ thành chồng và cuối năm, hai người chào đón con gái đầu lòng.

Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 1

Ham So Woon kết hôn với người chồng kém 18 tuổi năm 2018. 

Jin Hua theo vợ sang Hàn Quốc sống dù gia đình anh sở hữu cơ ngơi không hề nhỏ ở Trung Quốc. Anh từng là thực tập sinh cho một công ty giải trí Hàn Quốc và có một cơ sở kinh doanh thời trang trên mạng. Sau khi chuyển sang Hàn Quốc, Jin Hua chủ yếu ở nhà chăm sóc con gái.

Cuộc sống của hoa hậu Ham So Woon và chồng trẻ luôn khiến khán giả tò mò và mọi thắc mắc được giải đáp khi hai người nhận lời tham gia show truyền hình thực tế “Flavor of Wife” (Hàn Quốc). Qua những tập phát sóng, khán giả nhận ra khoảng cách tuổi tác 18 năm, tiền bạc hay cách nuôi dạy con… là nguyên nhân khiến Ham So Woon và chồng trẻ tranh cãi. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, show truyền hình thực tế “Flavor of Wife” dàn xếp cho các nhân vật diễn theo kịch bản.

Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 2

Cặp đôi đã có một cô con gái chung, gần 1 tuổi. 

Trái với những lời khoe khoang của Ham So Woon cho rằng, gia đình chồng rất ủng hộ mối quan hệ của cô và Jin Hua, cư dân mạng của Trung Quốc khẳng định gia đình nhà họ Trần không đồng ý con trai cưới vợ hơn 18 tuổi và từng tuyệt giao quan hệ với con trai.

Tháng 8 vừa rồi, khi tham gia show truyền hình “Night of Hate Comments”, Ham So Woon còn khẳng định rằng: “Tôi thấy mình thật may mắn. Tôi không thể tin nổi rằng, chồng tôi đã từ chối tất cả những người phụ nữ xinh đẹp khác để đến Hàn Quốc và kết hôn với tôi”.

Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 3

Ham So Woon khẳng định, cô không lấy chồng vì giàu có. 

Trước thông tin chồng cô xuất thân từ một gia đình giàu có, cô nói: “Tôi đã gặp nhiều thiếu gia giàu có trong quá khứ nhưng Jin Hua không giống họ”. Cô cũng khoe rằng, câu lạc bộ mà cô và chồng trẻ gặp nhau lần đầu rất đắt đỏ và đặc biệt với giá khoảng 500 triệu won tới 1 tỉ won phí gia nhập. “Đó là nơi mà những người giàu có mới lui tói, nhưng tôi không hề biết Jin Hua là con giai của một gia đình giàu có”, Ham So Woon nói.

Song, khán giả cho rằng Ham So Woon nói dối và cố tình “tô vẽ” về cuộc hôn nhân của cô với chồng trẻ. Bởi trong một tập phim “Flavor of Wife”, Jin Hua phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì có dấu hiệu trầm cảm trong cuộc sống hôn nhân. Nhiều khán giả cho rằng Jin Hua bị stress do Ham So Won liên tục mắng nhiếc, áp đặt. Thậm chí, khán giả còn lên tiếng chỉ trích trên trang cá nhân của cô.

Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 4
Cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 5

Vợ chồng Ham So Woon nổi tiếng hơn khi tham gia show truyền hình thực tế "Flavor of Wife".

Mi Vân

Theo Pop/QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 11,039
  •   Tháng hiện tại 589,209
  •   Tổng lượt truy cập 128,207,448