Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh trực diện con trai thứ ba

Chủ nhật - 27/10/2019 19:46
Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh trực diện con trai thứ ba Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh trực diện con trai thứ ba

Dân trí Sau gần 1 năm giấu kín, mới đây, nữ diễn viên Trương Bá Chi đã đăng tải hình ảnh trực diện của cậu con trai thứ ba. Tuy nhiên, cô vẫn kiên quyết giữ bí mật về cha của em bé.

Tháng 12 năm ngoái, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba sau 7 năm ly hôn chồng, nam diễn viên Tạ Đình Phong. Cậu bé chào đời vào tháng 11/2018 tại một bệnh viện ở Hồng Kông, được dăng tên là Marcus và mang họ mẹ.

Trương Bá Chi đã giữ bí mật về gương mặt của con trai suốt gần 1 năm qua nhưng mới đây, nhân dịp con trai thứ ba tròn 1 tuổi, cô đã đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân, chia sẻ với người hâm mộ và bạn bè. Hình ảnh bé Marcus được chụp khi còn nhỏ với đôi chân dang rộn cùng lời bình luận hóm hỉnh của mẹ ruột: “Nhỏ xíu mà đã biết tập yoga rồi, đáng yêu quá”. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp 39 tuổi công khai hình ảnh cận mặt con trai út sau một năm giấu kín.

Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh trực diện con trai thứ ba 1

Trương Bá Chi lần đầu đăng tải hình ảnh trực diện của con trai thứ ba, bé Marcus sau 1 năm giấu kín. 

Việc sinh con trai thứ ba mà không công khai cha ruột của em bé và vẫn làm mẹ đơn thân khiến Trương Bá Chi phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ dư luận. Có ý kiến bày tỏ sự cảm thông với nỗi vất vả của bà mẹ đơn thân ba con. Trong khi có nhiều người chỉ trích cho rằng, cô sinh con cho một đại gia người Singapore U70 đã có gia đình nên không có danh phận...

Trước những thị phi hay ồn ào quanh cuộc sống cá nhân, Trương Bá Chi luôn im lặng. Cô tâm sự, sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, cô trân trọng cuộc sống hiện tại và mong mang lại cho ba con trai cuộc sống tốt nhất. Người đẹp giờ không còn tham gia đóng phim mà chỉ góp mặt trong các sự kiện hay các chương trình truyền hình. Cô cũng thường xuyên đi về giữa Hồng Kông và Singapore trong vòng 1 năm qua.

Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh trực diện con trai thứ ba 2

Trương Bá Chi hiện đang sống bình yên bên ba con trai. 

Trương Bá Chi không còn ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp khi chỉ xuất hiện trong một số show truyền hình tại Trung Quốc. Người đẹp còn kinh doanh bất động sản, và mới mở một shop thời trang tại Hồng Kông nhưng công việc kinh doanh thời trang không khả quan. Dù không còn quá nổi tiếng nhưng cuộc sống của Trương Bá Chi bên các con vẫn luôn được fan quan tâm.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 426
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 59,904
  •   Tháng hiện tại 1,051,487
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,691