Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu

Chủ nhật - 12/05/2019 13:39
Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu

Dân trí Một rạp chiếu phim mới được mở ra tại đô thị Spreitenbach, Thụy Sĩ có một phòng chiếu toàn những chiếc giường đôi thay vì ghế đơn hoặc ghế đôi như thường thấy trong các rạp chiếu khác.

Quản lý rạp cho hay rằng sau mỗi suất chiếu, nhân viên của họ sẽ thay ga trải giường. Đây là phòng xem phim hạng VIP và đã bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 9/5 vừa qua. Phòng chiếu này nằm trong rạp chiếu Cinema Pathé. Quản lý rạp khẳng định họ không lo lắng về vấn đề vệ sinh hay cách hành xử của khán giả trong phòng chiếu.

Ý tưởng về phòng chiếu giường nằm được Cinema Pathé thực hiện bởi họ muốn khán giả được trải nghiệm dịch vụ như ở nhà và có thể cạnh tranh với các dịch vụ chiếu phim trực tuyến đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường.

Trong khi khán giả có thể nằm nhà xem phim một cách thoải mái với những dịch vụ chiếu phim trực tuyến, Cinema Pathé triển khai dịch vụ phòng chiếu giường nằm để người xem có thể tận hưởng chất lượng xem phim của một phòng chiếu đẳng cấp, nhưng đồng thời vẫn thoải mái như ở nhà.

Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu 1

Phòng chiếu giường nằm nằm trong rạp Cinema Pathé ở đô thị Spreitenbach, Thụy Sĩ có 11 chiếc giường đôi với phần đầu giường có thể điều chỉnh cao thấp, tùy theo nhu cầu người dùng. Giá vé tương đương hơn 1,1 triệu đồng/người, có bao gồm chi phí để mua đồ ăn và nước uống khi xem phim. Trong khi đó, mức vé cho phòng chiếu thường tương đương 450.000 đồng/người.

Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu 2

Bên cạnh phòng chiếu giường nằm còn có phòng chiếu ghế sofa đôi.

Ông Venanzio Di Bacco, CEO của rạp Cinema Pathé, chia sẻ với truyền thông rằng: “Vấn đề vệ sinh rất quan trọng đối với chúng tôi. Dịch vụ này khá độc đáo nhưng chúng tôi đã thử nghiệm trước và thấy không có vấn đề gì phát sinh”.

Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu 3

Phòng chiếu dành cho trẻ nhỏ với những chiếc giường túi đậu, có cầu trượt và một nhà bóng mini, đưa ra mức giá vé “mềm” hơn một chút, tương đương 330.000 đồng/trẻ.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 9,489
  •   Tháng hiện tại 903,167
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,406