Chi Pu làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin

Chủ nhật - 11/01/2015 09:19
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin Chi Pu làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin

Hóa thân thành hình tượng lạ trong liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên phim "Chung cư ma" đã nhận được cơn mưa lời khen.

Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 1
Trong đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 10/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), 8 cặp đôi thí sinh đã lần lượt chứng tỏ khả năng của mình với điệu nhảy Latin. Với chủ đề mới này, Chi Pu và Georgi chọn cho mình điệu nhảy jive cùng câu chuyện niềm vui tuổi già khi “bà già” Chi Pu bị “ông lão” Georgi lôi kéo đến với những vũ điệu và âm nhạc. Trên nền nhạc Happy Flip Flop Fly, họ đã mang đến sự hài hước và duyên dáng, biến nó thành một điểm nhấn thú vị trong bài thi của mình.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 2
“Bà già” Chi Pu khiến Khán Thi cảm thấy rất thú vị, cô cho biết mình không có gì phải chê màn trình diễn này, cặp đôi nhảy đúng, nhanh, theo đúng phách và thể hiện được tinh thần tươi vui của điệu jive. Trác Thúy Miêu khen Chi Pu không chỉ nhảy tốt mà còn diễn tốt từ ánh mắt đến tinh thần. "Em không già đi mà còn trẻ nhiều so với những gì em thể hiện, đây là giá trị giải trí và hoàn toàn xứng đáng được khen", nữ giám khảo nói.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 3
Trần Ly Ly cũng bày tỏ tình cảm cho Chi Pu khi so sánh cô gái này “sáng lấp lánh như cái yếm em đang mặc”. Cô khen Chi Pu giải phóng cơ thể tốt và bắt được từng khoảnh khắc trong âm nhạc. Cô và bạn nhảy nhận 36,5 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 4
Angela Phương Trinh cùng Kristian cùng nhau kể cho khán giả chuyện tình yêu của một nàng digan và chàng ca sĩ du mục. Trên nền nhạc hai ca khúc tiếng Tây Ban Nha Un amor Bamboleo, tình yêu của họ được vẽ lên đầy thu hút với sự mạnh mẽ toát ra cùng điệu pasodoble. Trong phần đầu bài nhảy, người đẹp sinh năm 1995 thể hiện từng bước nhảy quyến rũ và thần thái vô cùng hấp dẫn, có phần “lẳng lơ” của mình. Về sau, cô trở nên mạnh mẽ, quyết đoán cùng nhịp nhạc được đẩy ngày càng nhanh. Màn tung hứng và nhào lộn mạo hiểm cuối bài là điểm nhấn vô cùng ấn tượng.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 5
Hồng Việt một lần nữa dành nhiều lời khen: “Em thuyết phục tôi, tận dụng thế mạnh của mình. Pasodope mạnh mẽ, phát lực tốt. Tôi nghĩ em là một trong những thí sinh có thể lực tốt nhất. Khi chuyển sang Rumba em lại rất mạnh mẽ và uyển chuyển”. Tuy nhiên, anh góp ý Angela này nên giữ thăng bằng tốt hơn.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 6
Giám khảo Trác Thúy Miêu động viên Angela khi cô phải đối mặt với scandal tình ái, cũng như dành nhiều lời khen cho độ giải trí của cô gái này. Nhưng cô cũng nhắn gửi rằng Angela Phương Trinh vẫn còn nương tựa vào bạn nhảy nhiều quá, thay vào đó hãy tự tin trên thực lực của mình. Cặp đôi nhận được 36 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 7
Trên nền nhạc Ruthless Queen, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel mang đến tiết mục đầy ma mị nhưng kịch tính, khiến người xem không thể không hồi hộp kể về mối tình của chàng hoàng tử và ma nữ. Để tăng thêm độ thuyết phục, bài thi của cặp đôi này được hỗ trợ của các yếu tố ánh sáng, khói…
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 8
Phần tạo hình của Lan Ngọc khiến Trần Ly Ly thích thú, cô đánh giá nữ thí sinh này có tiềm năng vũ công chuyên nghiệp, đặc biệt có phần chân chắc chắn và khả năng tiếp đất rất tốt. Tuy nhiên, phần khung tay của Ninh Dương Lan Ngọc chưa ổn và cần phải chú ý nhiều. Khánh Thi dành chữ “phục” cho nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc. Tuy nhiên, cô vẫn chưa cảm nhận được sự liên kết giữa cô và bạn nhảy. Bốn ban giám khảo cho họ số điểm nhất cao là 37,5.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 9
Trong liveshow 2, Hương Giang, cùng bạn nhảy Georgi Ganev trở thành đôi bạn tò mò đứng xem buổi tập của vũ đoàn nhảy tapdance và sau đó bị những vũ công thách thức. Trên nền nhạc ca khúc New York, New York, họ đã mang đến một tiết mục độc đáo, kết hợp giữa điệu jive và tapdance. Đây là một sự mạo hiểm của Hương Giang bở tapdance đòi hỏi sự kỹ thuật rất cao. Dù chưa thật nhuần nhuyễn, nhưng cô cũng cố gắng mang lại sự tươi trẻ và duyên dáng.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 10
Hương Giang được khen khi thể hiện sự tiến bộ so với tuần trước, phần chân nhanh hơn nhiều, thoải mái và tự tin. Kiện tướng Hồng Việt góp ý phần trên không của nữ thí sinh này phải dứt khoát, nhanh nhẹn và giãn người ra, nhưng khen phần nhảy dưới sàn rất tốt và thuyết phục. Anh nói: “Hôm nay, em nhảy jive chất. Em có cơ thể nhảy múa, nếu được sau chương trình tôi muốn em làm học trò của mình”. Khánh Thi lưu ý phần chân và lưng của Hương Giang phải chắc hơn nữa. 34,5 điểm là tổng điểm họ nhận được.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 11
Diệp Lâm Anh và Zhivko mang đến bài thi dựa trên câu chuyện có thật của nữ ca sĩ Lara Fabian. Khi Lara chuẩn bị diễn thì nhận được tin người yêu của mình bị tai nạn và qua đời mà lúc đó cô không thể nào hủy show diễn. Câu chuyện buồn này được thể hiện qua điệu rumba da diết và ca khúc Je T’aime nồng nàn, chạm đến trái tim của mỗi người xem.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 12
Nói về tiết mục này, Trần Ly Ly mong muốn Diệp Lâm Anh phải quyến rũ và đau khổ hơn, phần hông và xương chậu được đánh giá chưa ổn, khoảnh khắc trên không chưa tốt do chưa lấy được đà tốt. Hồng Việt cho biết nữ thí sinh này đã gặp khó khăn khi chọn một điệu nhảy chậm nên còn hơi cứng và có cảm giác các động tác ghép lại với nhau chứ chưa thật sự có sự hòa quyện. Cặp đôi này được 35,5 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 13
Sử Duy Vương và bạn nhảy mang đến một câu chuyện đầy màu sắc, sôi động cùng điệu samba, chachacha và flamenco, nói về cuộc gặp gỡ, giao lưu của ban nhạc với cô gái hâm mộ cá tính. Trên nền ca khúc Bailando, nam ca sĩ thể hiện những bước nhảy khá dẻo và linh hoạt. Trong phần mở đầu bài nhảy, Sử Duy Vương còn tận dụng thế mạnh ca hát của mình khi thể hiện một đoạn nhỏ trong bài Bailando.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 14
Nam giám khảo Hồng Việt nhận xét từ khi hát cho đến nhảy, anh đã mang đến một bài nhảy đúng chủ đề của đêm thi, kỹ thuật tốt nhưng đôi khi các bước nhảy bố trí chưa hợp lý, tạo cảm giác vội vã. Khánh Thy cũng rất thích bài thi của nam ca sĩ xuất thân từ X Factor. Hai giám khảo khuyên anh nên “tẩm bổ” để thể hình đầy đặn hơn, biểu cảm nên tự tin. Anh nhận được 34,5 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 15
Sân khấu được biến thành võ đài, trong đó Tido Vương Khang cùng bạn nhảy Anna trở thành những “kì phùng địch thủ” trong trận quyết đấu gây cấn. Với điệu pasodoble trên nền nhạc của ca khúc I’m The Best (2NE1), họ mang đến một bài thi đầy hấp dẫn và bất ngờ.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 16
Khánh Thy nhận xét Vương Khang dù có bất lợi về thân hình quá khổ, nhưng đã nhảy rất nhiều, bài nhảy chỉnh chu, ngay ngắn và đâu ra đó. Tuy nhiên, nữ giám khảo cho biết cô không thích nhạc Hàn vì hơi trẻ con, nên cô hy vọng Vương Khang chú ý về cách chọn bài hát trong các tuần tới. Trác Thúy Miêu cho biết Tido nên có thể hiện trau chuốt hơn để minh chứng rằng “to bự vẫn có thể diễn”. Tổng điểm họ nhận được là 34,5 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 17
Với cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 1 Dumbo và Kristina, tuần này họ kể tiếp câu chuyện đang còn dang dở ở tuần trước giữa cô chủ nhỏ và chú robot đồ chơi. Sử dụng điệu samba, jive và chachacha đầy độc đáo, họ đã khiến khán giả phải thích thú với màn trình diễn của mình. Trên những giai điệu sôi động của A Little Party Never Killed Nobody, anh chàng cũng thể hiện được khả năng làm chủ sân khấu tốt và rất duyên dáng.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 18
Trần Ly Ly khen Dumbo quá thông minh, màn trình diễn rất tốt và có kết cấu chặt chẽ, tuy nhiên vẫn chưa thật sự thuyết phục giám khảo này vì cả 3 điệu nhảy được kết hợp quá vội vã, tiết mục bị chia nhỏ nên thay vì nhảy, anh lại diễn nhiều hơn. Hồng Việt đồng tình với Ly Ly, cho rằng bài nhảy của Dumbo chưa tốt, nhất là trong điệu jive và chachacha. Dumbo và Kristina nhận 35,5 điểm.
Chi Pu  làm náo nhiệt sàn nhảy khi hoá cụ bà xì tin 19
Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel. Tuần sau, Bước nhảy hoàn vũ tạm nghỉ 1 tuần và sẽ trở lại vào ngày 24/1 với chủ đề Đêm nhạc phim.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 6,435
  •   Tháng hiện tại 240,399
  •   Tổng lượt truy cập 128,838,577