Triệu Nhã Chi chia sẻ về hai cuộc hôn nhân

Thứ tư - 11/02/2015 17:31
Triệu Nhã Chi chia sẻ về hai cuộc hôn nhân Triệu Nhã Chi chia sẻ về hai cuộc hôn nhân

Diễn viên "Người tình của Tần Thủy Hoàng" từng đau khổ vì không hạnh phúc bên người chồng đầu. Với người chồng thứ hai, cô thấy được yêu thương, bình yên.

Không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí song Triệu Nhã Chi vẫn là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ, bởi cô để lại dấu ấn trong hàng loạt phim kinh điển, như Bến Thượng Hải, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Người tình của Tần Thủy Hoàng, Lửa thiêu cung A Phòng... Nữ diễn viên mới đây chia sẻ trên QQ về cuộc sống riêng tư của mình.

Nhã Chi kết hôn lần đầu năm 1975 cùng bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ, sau đó sinh hai con trai, nhưng cuộc hôn nhân này không hạnh phúc. "Tính cách hai chúng tôi khác biệt rất lớn. Lúc đó tôi mới nhận ra rằng, sự nghiệp huy hoàng thế nào cũng vô nghĩa, khi mà cuộc sống không hạnh phúc. Chuyện tình cảm không thuận lợi, tôi không còn khao khát làm những việc khác. Tôi thấy rất khổ sở, đau lòng", Nhã Chi tiết lộ. Cặp vợ chồng ly hôn năm 1982.

Triệu Nhã Chi chia sẻ về hai cuộc hôn nhân 1

Triệu Nhã Chi - Hoàng Cẩm Sâm thường xuyên sóng đôi trong các sự kiện.

Mối duyên tiếp theo của Triệu Nhã Chi là Hoàng Cẩm Sâm, hai người nảy sinh tình cảm khi đóng phim Nữ hắc hiệp Hoa Mộc Lan. Ban đầu, mối quan hệ giữa họ bị không ít người xì xào, bởi lúc đó Nhã Chi là minh tinh lớn còn Cẩm Sâm chỉ là nam diễn viên bình thường.

Họ vượt qua những lời bàn tán và kết hôn năm 1985. Sau đó, cả hai đều dần ít tham gia các hoạt động giải trí. Nhã Chi từ chối hàng chục lời mời đóng phim để dành thời gian chăm sóc con trai. Trong khi đó, Hoàng Cẩm Sâm trở thành một luật sư, tiếp đó lấn sân lĩnh vực kinh doanh. 30 năm qua, Hoàng Cẩm Sâm luôn dành thời gian ở bên Nhã Chi. "Mỗi khi tôi đi nơi khác làm việc ngắn ngày, anh luôn cố sắp xếp công việc để đi cùng tôi, rất vất vả. Sự hy sinh của anh ấy là vì gia đình, cũng vì tình yêu. Có lần cùng tôi tới Trung Quốc đại lục, đến nơi thì anh ấy nhận được điện thoại của khách hàng, đành lập tức đặt vé để bay về. Tôi ấn tượng sâu sắc với lần đó vì nó rơi vào dịp Tết Trung thu", Nhã Chi kể.

Diễn viên 61 tuổi khẳng định, cô không nuối tiếc khi thôi đóng phim và cũng không cho đó là sự hy sinh. "Tôi xác định điều gì là quan trọng với mình ở mỗi giai đoạn. Ví dụ khi con nhỏ, chăm sóc con là việc quan trọng nhất. Khi gia đình cần, tôi lựa chọn thôi đóng phim để có thời gian cho chồng con. Trẻ con lớn rất nhanh, nếu để lỡ mất giai đoạn đó, sẽ chẳng bao giờ có cơ hội bù đắp... Cùng con trưởng thành là niềm hạnh phúc", diễn viên nói.

Nhã Chi khẳng định, bên Hoàng Cẩm Sâm, cô được hạnh phúc. Gia đình cô hầu như không có tiếng tranh cãi.

Triệu Nhã Chi chia sẻ về hai cuộc hôn nhân 2

Ảnh trái: Vợ chồng Triệu Nhã Chi mừng sinh nhật Hoàng Khải Kiệt khi còn nhỏ. Bên phải là hình ảnh Khải Kiệt tại sự kiện gần đây.

Con trai Triệu Nhã Chi - Hoàng Cẩm Sâm là Hoàng Khải Kiệt, tốt nghiệp đại học ở Mỹ. Tuy nhiên học xong, anh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật vì niềm đam mê. Năm 2014, Hoàng Cẩm Sâm trở thành một trong 5 cổ đông lớn nhất của một công ty giải trí. Khải Kiệt hiện là nghệ sĩ duy nhất ký hợp đồng với công ty này. Nhã Chi cho biết, đây là lựa chọn của Khải Kiệt, vợ chồng cô không "dọn sẵn đường" cho con trai của mình.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
 
  •   Hôm nay 26,286
  •   Tháng hiện tại 260,250
  •   Tổng lượt truy cập 128,858,428