Người mẫu Duy Nhân vận động bạn bè hiến máu trị ung thư

Thứ tư - 11/02/2015 14:54
Người mẫu Duy Nhân vận động bạn bè hiến máu trị ung thư Người mẫu Duy Nhân vận động bạn bè hiến máu trị ung thư

Sức khỏe của người mẫu, diễn viên được bác sĩ đánh giá là "có tiến triển tốt", dù vẫn chưa hoàn toàn như mong đợi.

Sau hai đợt điều trị ở Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, người mẫu Duy Nhân cho biết, sức khỏe của anh đang có tiến triển tốt theo phác đồ của bác sĩ. Hiện tại, anh điều trị hoá chất đợt thứ ba, theo tính toán của bác sĩ, anh sẽ bị suy tủy đúng dịp Tết. Nam diễn viên và gia đình dự định ăn Tết cùng nhau trong bệnh viện.

Trong thời gian suy tủy, anh cần truyền rất nhiều máu và tiểu cầuMới đây, Duy Nhân chia sẻ nỗi lo lắng trên trang cá nhân: "Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn, cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền vô cùng hiếm. Hôm nay, bác sĩ khuyến cáo gia đình huy động bạn bè và người hiến máu trước, phòng trường hợp cần là có ngay. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Nhân là A+".

Người mẫu Duy Nhân vận động bạn bè hiến máu trị ung thư 1

Duy Nhân và vợ trong một lần được bác sĩ cho về thăm nhà.

Hiện tại, Duy Nhân vẫn điều trị cách ly ở bệnh viện. Đầu tháng 2, anh được bác sĩ cho về thăm nhà. Anh tranh thủ dắt vợ đi cafe và chụp cho cô một bộ ảnh đẹp làm quà Valentine sớm. Vợ anh - chị Kiều Oanh - đồng hành với chồng suốt thời gian anh chạy chữa. Hai vợ chồng luôn động viên nhau phải lạc quan, yêu đời để giữ tinh thần tốt, cùng chiến đấu với bệnh tật.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ tình trạng sức khỏe để khán giả yên tâm. Dù tóc đã rụng hết, anh vẫn tươi cười lạc quan trong những bức ảnh chụp cùng hai vợ chồng. Duy Nhân cho biết anh rất nhớ phim trường và sẽ kiên trì chiến đấu tới cùng với bệnh tật để có thể sống và làm việc bình thường bên gia đình. 

Trong thời gian chữa bệnh, Duy Nhân nhận được nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và các đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, stylist Đỗ Long, Bích Khanh, Phương Thanh... Duy Nhân nhờ gia đình ghi chép cẩn thận để khi nào khỏi bệnh có thể đi cảm ơn các ân nhân.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 2,081
  •   Tháng hiện tại 263,333
  •   Tổng lượt truy cập 128,861,511