5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood

Thứ năm - 12/02/2015 09:25
5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood

Khoác trên mình ánh hào quang ngôi sao, các nghệ sĩ này tự tách mình ra khỏi mọi người bằng những thái độ khó có thể chấp nhận được.

5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 1

Jennifer Aniston: Đối với nhiều người, thật khó tin khi nghe nói một người có vẻ ngoài thân thiện như Jennifer Aniston lại không hề cởi mở. Một số người từng tham gia đoàn phim Life of Crime kể lại rằng Jennifer Aniston có cách hành xử như một diva với việc lái xe sang đến trường quay, nghỉ trong căn nhà di động riêng biệt và không bao giờ ăn trưa cùng cả đoàn.

5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 2
Edward Norton: “Người khổng lồ xanh” từng thể hiện tính cách ngôi sao khó ưa khi đóng phim The Incredible Hulk đến mức nhà sản xuất không muốn tiếp tục hợp tác với anh. Đáng chú ý là nhà sản xuất còn ra thông báo ghi rõ: “Quyết định này hoàn toàn không phải vì lý do tài chính mà vì chúng tôi cần một diễn viên biết hòa đồng với các thành viên khác của đoàn phim”.
5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 3
Christian Bale: Năm 2008, khi đóng phim Terminator Salvation, lời Christian Bale quát mắng đạo diễn hình ảnh Shane Hurlbut vì những điều anh không vừa ý bị ghi âm lại và tung lên mạng. Hành động ngang ngược này của tài tử thậm chí còn bị rapper RevoLucian chế giễu qua bài hát Bale Out thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên YouTube.
5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 4
Sharon Stone: Một trợ lý cũ của Sharon Stone chia sẻ với báo chí rằng nữ diễn viên hoàn toàn không phải tuýp người dễ gần. Cô này cho biết minh tinh luôn quát nạt mình mọi lúc. Không chỉ có vậy, tính khí nóng nảy của Sharon Stone còn từng khiến nữ diễn viên bị tạm giữ. Trên chuyến bay đến thành phố Salt Lake, Mỹ, vào tháng 7/2009, nữ diễn viên lớn tiếng cãi nhau với tiếp viên đến mức cảnh sát đã phải tạm giữ cô khi máy bay vừa hạ cánh.
5 ngôi sao khó ưa nhất Hollywood 5
Nicki Minaj: Ca sĩ Nicki Minaj từng có rất nhiều căng thẳng với Mariah Carey khi hai người cùng làm giám khảo chương trình American Idol. Tuy nhiên, có vẻ như không phải chỉ mỗi Mariah Carey là nạn nhân của Nicki Minaj. Một thành viên trong ê-kíp thực hiện chương trình này tiết lộ rằng Nicki Minaj không chỉ hay đến muộn mà còn thường xuyên kéo cả đoàn tùy tùng vào cũng như luôn lên mặt khó chịu với thí sinh và cấm không ai được chụp ảnh cô.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 15,803
  •   Tháng hiện tại 249,767
  •   Tổng lượt truy cập 128,847,945