Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng

Chủ nhật - 08/03/2015 07:57
Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng

Quán quân Viet Nam's Next Top Model 2014 có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về chuyện chân dài - đại gia.

- Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất cùng Quang Hùng tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa qua, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

- Sau khi trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi. Chiến thắng mở ra một trang mới cho cuộc đời tôi. Ngay sau đêm chung kết, tôi đã rất bận rộn, đến gần Tết Nguyên đán mới có thời gian dành cho gia đình và bạn bè tại Quảng Ninh. Tôi có nhiều cơ hội mới trong công việc vì thế tôi cảm thấy rất vui. Lịch làm việc nhiều nhưng tôi luôn trong trạng thái háo hức và không mệt mỏi vì mỗi ngày được làm công việc mà mình yêu thích. 

Chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model 2014 là một sự khởi đầu hoàn hảo để tiếp tục ước mơ và chinh phục con đường người mẫu chuyên nghiệp mà tôi đang theo đuổi.

- Khi trở về nhà, gia đình, hàng xóm và người thân nhìn quán quân Nguyễn Oanh như thế nào?

- Mọi người vẫn đối xử với tôi như con bé Nguyễn Oanh thường ngày. Chỉ là có khác chút là cả nhà vui và tự hào khi tôi trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014. Đối với gia đình, tôi vẫn là đứa con gái bé bỏng. Mẹ tôi rất nghiêm khắc nên luôn dặn dò tôi phải sống đúng với bản thân khi bước vào thế giới hào nhoáng và khắc nghiệt của nghề người mẫu. Tôi là một đứa con nghe lời mẹ nên chắc chắn sẽ không làm gì để mẹ phải buồn và thất vọng.

- Trong cuộc thi, chị từng bước lột xác đầy bất ngờ qua từng thử thách, vậy sau khi Vietnam’s Next Top Model kết thúc, chị có giữ gout thời trang hiện đại và cực “chất” đó không?

- Vietnam’s Next Top Model 2014 đã thay đổi hoàn toàn con người của tôi. Tôi được dạy rất nhiều điều từ các kỹ năng cơ bản của nghề đến các kiến thức thời trang chuyên sâu. Tôi cũng được chỉ bảo cách sống và cách dung hòa mình với một tập thể, cách làm việc chuyên nghiệp không nề hà khó khăn, phấn đấu để chiến thắng chính mình và sự tự tin. 

Tôi yêu thời trang và đang dần hoàn thiện mình từng ngày. Tôi luôn ý thức việc định hình hình ảnh và phong cách cá nhân. Với tinh thần đó tôi tin rằng mình sẽ tiến bộ trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng 1
Nguyễn Oanh tại những vòng thi đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2014.
Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng 2
 Nguyễn Oanh của hiện tại.

- Ở những mùa trước, các quán quân có những bước tiến rất rõ rệt ngay sau cuộc thi, còn chị, dường như lại đang “im hơi lặng tiếng” và khá mờ nhạt?

- Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa kết thúc cách đây không lâu, tôi vẫn còn cảm nhận được hương vị ấy rất rõ nét. Hiện tại, tôi hoạt động trong công ty người mẫu BeU. Tôi rất tin tưởng vào những kế hoạch mà công ty dành cho mình trong thời gian tới. Tôi ý thức rõ việc mình cần hoàn thiện kỹ năng vì sau Next Top Model, chặng hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp người mẫu cũng chỉ vừa bắt đầu. 

Các đàn chị đi trước tôi họ cũng cần thời gian trước khi bước vào những “cuộc chiến” lớn. Tôi nghĩ mình cũng không ngoại lệ. Nếu muốn đi xa cần phải sẵn sàng mọi thứ. Thời điểm này tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn để hoàn thiện mình.

- Chị có nghe được những nhận xét nào không hay của các thế hệ đàn anh, đàn chị hay bạn bè trong giới dành cho mình?

- Đến thờ điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nghe được những lời nhận xét không hay nào cả. Nếu có chỉ là những lời dạy và khuyên bảo tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Những anh, chị cùng công ty thường nói tôi là một cô gái vui tính nhưng vẫn còn trẻ con. Năm nay tôi mới 18 tuổi và chuẩn bị bước sang tuổi 19, tôi còn nhiều thứ để hoàn thiện mình và học hỏi từ mọi người. 

- Công ty quản lý đã vạch ra những hướng đi như thế nào cho chị trong năm 2015 này?

- Kế hoạch phát triển và làm việc của tôi trong năm 2015 đã được công ty chuẩn bị. Chi tiết như thế nào cho phép tôi giữ bí mật vì tôi không muốn nói quá nhiều trước khi mình làm được (cười). Ngoài việc muốn dành cho khán giả sự bất ngờ, tôi còn rất è dè với chuyện “nói trước bước không tới”. Nhưng chắc chắn, tôi sẽ không làm mọi người thất vọng vì tình yêu mà tôi dành cho nghề, cho khán giả vô cùng lớn. 

Nguyễn Oanh Next Top Model tâm sự về "đại gia" chống lưng 3
Ngoài đời, Nguyễn Oanh là một cô gái trẻ trung, nhí nhảnh và rất hòa đồng với bạn bè. 

- Sau cuộc thi, chị là người mẫu có tên tuổi, vậy đã có đại gia nào để ý tới chị?

- (Cười) Đối với tôi, sự nghiệp là thứ quan trọng sau gia đình nên hiện tại tôi không quan tâm lắm đến vấn đề tình cảm.

- Chị có quan điểm như thế nào về chuyện “chân dài phải có đại gia chống lưng”?

- Với tôi không đại gia nào đủ giàu, đủ mạnh bằng chính năng lực của bản thân. Nếu có suy nghĩ đại gia chống lưng có thể bạn sẽ thành công nhưng sự thành công đó không phải từ thực lực của chính bạn, nó sẽ không lâu dài. Tôi vừa trải qua một “cuộc chiến” rất khốc liệt để giành lấy ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model. Tôi hiểu rõ giá trị của sự chiến thắng bằng năng lực bản thân, từ đó tôi rất trân trọng những gì mình đang có. Có thể tôi sẽ chính là đại gia của chính mình. 

Hiện tại, tôi có một ê-kíp chuyên nghiệp và những bậc đàn anh, đàn chị giàu kinh nghiệm đi trước, điều đó càng giúp tôi tự tin hơn với chính mình. Và họ chính là “đại gia” của tôi rồi (cười).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 22,170
  •   Tháng hiện tại 733,578
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,347