Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ

Chủ nhật - 08/03/2015 07:56
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ

Sự kiện giải trí là nơi sao Việt khoe phong cách nổi bật, song không ít nghệ sĩ nam gây tranh cãi nơi khán giả với gu chọn trang phục khác lạ.

Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 1
Tối 10/2, Nguyên Vũ góp mặt tại sự kiện mừng xuân 2015 với bộ cánh pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống. Trang phục của anh được giải ấn tượng tại sự kiện. Tuy nhiên, giới thời trang lại không đánh giá cao phong cách này bởi thiết kế thiếu tính ứng dụng, xa rời xu hướng. Nam ca sĩ – MC góp mặt trong danh sách sao mặc xấu trong tuần.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 2
Tô Lâm thường xuyên bị truyền thông nhắc nhở về gu thời trang khó hiểu. Dù vậy nam vũ công vẫn duy trì sở thích ăn mặc khác lạ của mình. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Siêu nhân X (28/1) với trang phục phong cách nữ tính, anh bị khán giả chê bai là phản cảm.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 3
Tại các sự kiện của làng giải trí Việt, Tô Lâm có thiên hướng gây chú ý bằng trang phục lạc lõng. Thiết kế váy trắng trong ảnh là ví dụ điển hình khiến vũ công bị các tín đồ thời trang đánh giá thấp về gu thẩm mỹ. Nam vũ công rơi vào nhóm nghệ sĩ mặc xấu trên thảm đỏ.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 4
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm là một trong số những sao nam có gu thời trang độc, lạ. Anh thường diện trang phục trình diễn sân khấu để dự sự kiện. Giọng ca Lời tôi ru cố gắng tạo ấn tượng riêng, song cách chọn lựa trang phục của anh chưa vừa mắt phần đông khán giả.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 5
Thanh Tâm sa đà vào phong cách trang phục nữ tính. Trong ảnh, giọng ca Sao Mai điểm hẹn diện áo vest diềm bèo diêm dúa, quần ôm sát có chi tiết tua rua thừa thãi.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 6
Không chỉ là người khởi xướng trào lưu phái mạnh mặc váy, NTK Đỗ Mạnh Cường còn nhiều lần để lại hình ảnh thiếu thiện cảm với bộ cánh mix & match táo bạo. Trong ảnh, NTK 8X diện shorts bên ngoài quần jeans bó gây chú ý ở sự kiện.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 7
Long Nhật là cái tên khiến công chúng không khỏi chú ý mỗi khi anh xuất hiện trước đám đông. Một trong những lần đó, nam ca sĩ hóa trang thành phụ nữ. Anh trang điểm và mặc áo dài, bắt chước phong cách của các quý bà. Dù bị chỉ trích về cách ăn vận ngược đời, giọng ca Nhớ nhau hoài vẫn rất tự tin với khả năng hóa trang và diễn xuất của mình.
Nghệ sĩ nam Vbiz ăn vận khác người trên thảm đỏ 8
Giống với Đỗ Mạnh Cường, có thời gian NTK Lý Quí Khánh rất chuộng mốt mặc váy khi góp mặt ở sự kiện showbiz Việt 2012. Khác với cựu giám kháo Vietnam’s Next Top Model, nhà thiết kể trẻ chuộng váy dáng dài, phủ chân, gây chú ý truyền thông và giới mộ điệu. Nhiều bình luận cho rằng, phong cách này không ăn nhập với vẻ ngoài bảnh bao nam tính của nhà thiết kế trẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 21,818
  •   Tháng hiện tại 733,226
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,995