MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài

Chủ nhật - 08/03/2015 08:03
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài

Từ thảm đỏ, sân khấu cho đến đời thường, nữ MC hải ngoại thường chọn mặc "bra over top" vốn là xu hướng thời trang hot trên thế giới.

MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 1
Chưa biết chính xác phong cách bra over top xuất hiện từ bao giờ trong làng thời trang thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu những năm 1990 ngôi sao Alicia Silverstone khi vào vai Cher Horowitz trong bộ phim Clueless đã gây chú ý với phong cách tương tự. 
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 2
Mới đây nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của Prada, Jean Paul Gaultier thu 2014... những mẫu thiết kế này cũng tung hoành trên sàn diễn. Lady Gaga hay nhiều ngôi sao khác từng diện phong cách này lên thảm đỏ. Từ sàn catwalk phong cách này đã bước ra đời sống và dần phổ biến.
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 3
Nắm bắt xu hướng, Huyền Ny có lẽ là sao Việt hiếm hoi mạnh dạn áp dụng phong cách này vào gu thời trang của mình. Thời gian gần đây, cô liên tiếp xuất hiện trước công chúng hay trong các bộ ảnh đường phố với kiểu trang phục bra over top.
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 4
Trên sân khấu trong vai trò MC, cô diện áo ngực bằng chất liệu da mặc trên nền của chiếc áo nhựa trong suốt.
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 5
Phong cách này được Huyền Ny ưa chuộng nhất cho các trang phục street style. Trong một lần dạo phố, cô vô tư diện áo sơ mi trắng quá khổ kết hợp với áo ngực màu đen bên ngoài. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trong nước.
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 6
Một lần khác, cô diện bộ trang phục màu đen với chiếc áo ngực cách điệu như được làm từ chiếc khăn màu trắng, quấn tinh tế tựa như trang phục bikini đi biển.
MC Huyền Ny chuộng mốt diện bra ngoài 7
Gần đây nhất, hình ảnh Huyền Ny với chiếc áo ngực màu vàng từng được Madonna sử dụng, tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ. Theo nữ MC, xu hướng này khá mong manh giữa sự đặc biệt và phàn cảm. Người mặc cần biết mix match với các trang phục và chất liệu phù hợp để giúp mình tạo sự cá tính riêng thay vì mang đến cái nhìn khó chịu cho người khác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 13,571
  •   Tháng hiện tại 480,284
  •   Tổng lượt truy cập 130,064,053