Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham

Chủ nhật - 08/03/2015 07:56
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham

Trong khi Hà Hồ có xu hướng chọn những bộ trang phục thanh lịch, mang màu sắc cổ điển, Tóc Tiên lại chọn những bộ đầm có đường xẻ táo bạo, khoe trọn vẻ đẹp thanh xuân.

Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 1
Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà vừa có cuộc hội ngộ với danh thủ David Beckham tại London. Hai nữ ca sĩ Việt được đánh giá có nhan sắc và phong thái lộng lẫy, sang trọng không thua kém các ngôi sao quốc tế.

 

Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 2
Trong lần thứ 2 gặp Beckham, Hồ Ngọc Hà chọn bộ trang phục màu hồng pastel bó sát do Lý Quí Khánh thiết kế riêng. Giọng ca Xin hãy thứ tha thể hiện gu thời trang tinh tế khi sử dụng thêm các phụ kiện cùng tông màu.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 3
Thời tiết ở London khá lạnh nên khi ra ngoài, nữ ca sĩ khoác thêm chiếc áo choàng. Chiếc túi Dior cùng màu giúp cô thêm sang trọng và quý phái.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chọn bộ trang phục của Lý Quý Khánh trong cuộc gặp gỡ David Beckham tại TP HCM vào cuối năm 2014. Bộ trang phục màu trắng giúp "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt khoe trọn đôi vai trần nuột nà và các vòng đo gợi cảm.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 5
Khác với Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên tới gặp David Beckham với bộ trang phục màu đen có những đường xẻ táo bạo, giúp cô khoe trọn vẻ đẹp thanh xuân, đầy sức sống.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 6
Bộ trang phục mà thí sinh gợi cảm của The Remix chọn là một trong những thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Roberto Cavalli. Cô đi kèm đôi giày cùng tông đen của Christian Louboutin và cluch của Dior.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 7
Trong bữa tiệc được tổ chức tại một lâu đài nổi tiếng ở London, Tóc Tiên vinh dự được ngồi cạnh danh thủ David Beckham. Cả hai còn vui vẻ chụp ảnh "tự sướng".
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 8
Trước đó, Tóc Tiên được chọn là người đồng hành cùng David Beckham trong suốt chuyến thăm của anh tại Việt Nam vào cuối năm 2014. Trong cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên tại Hà Nội, cô chọn chiếc áo dài cổ thuyền màu xanh coban đậm, mái tóc ngắn được chải cao. Việc mặc áo dài trong sự kiện này của Tóc Tiên được rất nhiều fan Việt đánh giá cao.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 9
Trong các sự kiện không chính thức của David Beckham tại Việt Nam, ngôi sao nhạc Việt gây ấn tượng mạnh khi chọn trang phục gợi cảm, trẻ trung và năng động.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 10
Tóc Tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi chọn chiếc đầm màu xanh với những khoảng hở táo bạo của NTK Kim Khanh.
Gu thời trang của Hà Hồ - Tóc Tiên 2 lần gặp David Beckham 11
Nữ ca sĩ chọn bộ đầm màu xanh, khoe trọn lưng trần và vòng 1 gợi cảm khi biểu diễn trong sự kiện chào đón David Beckham được tổ chức tại một club ở TP HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 25,254
  •   Tháng hiện tại 736,662
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,431